แชร์

รีวิวเจลแต้ม สิวอักเสบยุบไว ลดรอยสิวน่าใช้ 2024?

อัพเดทล่าสุด: 13 มี.ค. 2024
963 ผู้เข้าชม
ชี้เป้าเจลแต้มสิว ลดรอยสิวน่าใช้ 8 ยี่ห้อที่ถูกและดี

รีวิวเจลแต้ม สิวอักเสบยุบไว ลดรอยสิวน่าใช้ 8 ยี่ห้อที่ถูกและดี 2024


ปัจจุบัน สิว ถูกมองว่าเป็นปัญหาผิวหนังธรรมดา เนื่องจากชายหญิงที่เริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น มักจะมีสิวชนิดต่าง ๆ เกิดขึ้นบริเวณใบหน้า เป็นปัญหาที่ทำให้หลายคนกังวลใจ เพราะใคร ๆ ก็ต่างอยากมีผิวสวยใส สุขภาพ ในทางการแพทย์ สิว เป็นหนึ่งในโรคผิวหนังที่ต้องได้รับการรักษา 


โดยหลัก ๆ แล้วสิวมักมีสาเหตุเกิดจากการอุดตันของสิ่งสกปรก และไขมันตามรูขุมขน แล้วมีเชื้อแบคทีเรียที่ชื่อว่า P.acne หรือที่ปัจจุบันเรียกว่า C.acne มากินเศษซากผิว และความมันส่วนเกินต่าง ๆ ซึ่งแบคทีเรียเหล่านี้ก็จะปล่อยสารบางอย่างออกมาซึ่งกระตุ้นให้ผิวเกิดการอักเสบจนเป็นตุ่มใส ๆ แดง ๆ ขึ้นมา 

หากได้รับเชื้อแบคทีเรียลุกลามเข้าไปผิวหนังส่วนอื่น ๆ ก็จะไปสะสมในรูขุมขนอื่น ๆ จึงกระตุ้นมีโอกาสเกิด สิวอักเสบไม่มีหัว มากยิ่ง นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราไม่ควรบีบสิวเอง เพราะอาจทำให้เจ้าเชื้อแบคทีเรียนี้ลุกลามได้นั่นเอง ดังนั้นเรื่องสิวจึงไม่ใช่ปัญหาจิ๋วที่ควรมองข้าม แต่ควรรักษาอย่างถูกต้อง ซึ่งวิธีการรักษาที่ง่าย สามารถทำได้ด้วยตนเอง และนิยมมากที่สุด นั่นก็คือ การใช้เจลแต้มสิว นั่นเอง ซึ่งเจลดังกล่าวมีรายละเอียดข้อดีและมีรีวิว เจลแต้มสิว ลดรอยสิว ตัวไหนน่าใช้ 2023 ตัวไหนบ้าง อ่านได้ ที่นี่เลย 


สาเหตุของการเกิดสิว 


การักษาสิวที่ดีและเห็นผลระยะยาว ควรทราบสาเหตุและประเภทของสิวที่เกิดขึ้นก่อน โดยจุดเริ่มต้นของการเกิดสิว แบ่งออกเป็น 2 ปัจจัยใหญ่ ๆ ได้แก่

1.   ปัจจัยภายในของร่างกาย หมายถึง ระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายตนเองเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นฮอร์โมนเพศ กรรมพันธุ์ โรคทางผิวหนังที่มีติดตัวมาตั้งแต่แรกเกิด ฯลฯ หรือแม้กระทั่งคนที่เป็นผิวมัน ก็ทำให้มีโอกาสเกิดสิวได้มากกว่าคนอื่น ๆ เช่นกัน แต่นั่นเป็นเพราะอะไร และจะมีวิธีลดความมันของใบหน้าได้อย่างไร ติดตามได้ในบทความต่อไปของ BUYER CHOICE เลย

2.   ปัจจัยภายนอกของร่างกาย หมายถึง สิ่งที่เข้ามากระตุ้นภายในให้เกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นการแพ้เครื่องสำอาง การใช้เครื่องสำอางที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของตนเอง จึงทำให้เกิดการอุดตัน รวมทั้งการแพ้น้ำ การแพ้ฝุ่นละออง ฯลฯ หรือไม่ได้ทำความสะอาดใบหน้าให้ดี ก็ทำให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน

โดยสิวแต่ละสาเหตุมีวิธีการรักษาที่ทำให้ สิวยุบไว แตกต่างกันไป การจะสยบปัญหาสิวให้จริง ๆ ต้องรักษาตั้งแต่ต้นเหตุของปัญหา นอกจากสาเหตุของสิวแล้ว ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาต่อไป เราก็ควรต้องทราบประเภทของสิวด้วย เพื่อจะได้หาวิธีรักษาสิวที่ถูกต้องและเหมาะสมกับชนิดของสิวเรามากที่สุด การใช้ผลิตภัณฑ์ ครีมรักษาสิวและรอยดำ ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นของการเป็นสิว จึงมีความสำคัญที่จะช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวได้


ประเภทของสิว


ประเภทของสิวเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แพทย์ผิวหนังใช้วินิจฉัยเพื่อหาแนวทางในการรักษา สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวที่ไม่รุนแรงมาก สามารถซื้อ เจลแต้มสิว 7-11 หรือช่องทางอื่น ๆ มารักษาสิวเองได้ แค่ทราบประเภทของสิวที่เป็นอยู่เท่านั้น ซึ่งสิวมี 2 ชนิดใหญ่ ๆ ต่อไปนี้

1.   สิวที่มีการอักเสบร่วมด้วย ลักษณะของสิวชนิดนี้ จะเป็นตุ่มบวมแดง มีหนองด้านใน และมักจะมีขนาดของหัวสิวที่ใหญ่มาก ๆ บางรายมีอาการปวดสิวร่วมด้วย มักพบในสิวอักเสบไม่มีหัว สิวหัวหนอง เป็นต้น

2.   สิวที่ไม่มีการอักเสบร่วมด้วย ลักษณะของสิวชนิดนี้ จะเป็นสิวที่ไม่มีหัว สิวหัวปิด สิวอุดตันที่อยู่ใต้ผิวหนัง บางเม็ดไม่ด้วยตาเปล่า แต่เมื่อนำมือลูบ จะพบว่าเป็นตุ่ม มีหัวด้านในนั้นเอง

การรักษาสิว ส่วนใหญ่แพทย์จะให้ทายาหรือ เจลแต้มสิว เป็นหลัก เพราะสิวที่มีการอักเสบ อย่างสิวอักเสบไม่มีหัว มักมีการสะสมของเชื้อ P.acnes ดังนั้นการใช้ เจลแต้มสิว ที่มีส่วนช่วยยังยั้งเชื้อนี้ได้ และมีฤทธิ์ช่วยลดการอักเสบ สิวก็จะยุบลงได้เอง หรือใช้ครีมรักษาสิวและรอยดำจะช่วยลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิวอักเสบได้

ส่วนสิวหัวปิดที่ไม่มีการอักเสบ การใช้เจลแต้มสิว ที่ยับยั้ง P.acnes อย่างเดียว จะไม่ช่วยลดปัญหาสิวที่มีได้ แต่ควรใช้ยาแต้มที่มีส่วนของวิตามินที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ จะช่วยให้หัวสิวหลุดออกมาเองได้ 



ถ้าหากจะเจาะลึกถึงชนิดของสิวจริง ๆ จะแบ่งออกได้หลากหลายมาก ดังนี้

  • สิวอุดตันแบบหัวเปิดหรือสิวหัวดำ เป็นสิวที่พบได้บ่อย มักเป็นตุ่มเล็ก ๆ โดยมีตรงกลางที่มีสีเข้มหรือดำอยู่ซึ่งสังเกตได้ง่าย
  • สิวอุดตันแบบหัวปิดที่มักมีสีขาว คล้ายสิวผดเม็ดเล็ก ๆ โดยมีส่วนกึ่งกลางที่มีสีขาวอยู่
  • สิวตุ่มแบบนูน เป็นสิวเม็ดเล็ก ๆ  และไม่มีหัว มีการอักเสบภายใน ลักษณะเป็นสีแดง หากสัมผัสโดนจะรู้สึกเจ็บ  ควรต้องใช้เจลแต้มสิวอักเสบ ไม่มีหัว ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นที่เริ่มนูน จะช่วยให้ สิวอักเสบยุบไว ยิ่งขึ้น
  • สิวหัวหนอง เป็นสิวที่พบบ่อยมีลักษณะคล้ายตุ่มแบบนูน แต่จะมีหัวหนองสีออกใส ๆ ร่วมกับมีลักษณะนูนแดงเหมือนมีการอักเสบ ตรงกลางจะมีหัวสิว ขนาดมีทั้งเล็กและใหญ่
  • สิวตุ่มแดงขนาดใหญ่หรือสิวอักเสบ มักเรียกว่าสิวหัวช้าง หรือที่เรียกกันว่า สิวอักเสบไม่มีหัว มีลักษณะที่ชัดเจนคือเป็นตุ่มแดงนูนขนาดใหญ่กว่าสิวประเภทอื่น ๆ และสามารถทำให้รู้สึกเจ็บโดยไม่จำเป็นต้องสัมผัส สิวมีความแข็งเพราะหัวสิวตั้งอยู่ใต้ผิวหนัง ซึ่งจากด้านภายนอกจะมองไม่เห็นหัวของสิวได้ชัดเจน สิวชนิดนี้มักทิ้งรอยดำหลังสิวหาย ให้เราต้องเป็นแผลใจตามแก้ไขกันต่อไป
  • สิวผด ตุ่มเล็ก ๆ  ไม่มีหัว มีลักษณะแดง ๆ เม็ดเล็ก ๆ มักเกิดขึ้นลามเป็นกลุ่ม ๆ จะไม่ได้ขึ้นเพียงเม็ดเดียว

สำหรับใครที่กังวลรอยแผลเป็นจากสิว ถ้าเป็นกลุ่มรอยดำ รอยแดง จะสามารถป้องกันได้ด้วยการใช้ครีมรักษาสิวและรอยดำ แต่หากใครที่มีปัญหาสิวเรื้อรังจนกลายเป็นปัญหาหลุมสิวล่ะก็ Buyer chocie ก็มีวิธีจัดการกับหลุมสิว รักษารอยหน้าเป็นหลุมมาฝากกัน (คลิกอ่านต่อที่นี่เลย)

รีวิวเจลแต้มสิว 8 ยี่ห้อที่ถูกและดีสุดฮอตฮิต 2024


การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ยารักษาสิวในปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อมาก ๆ ทำให้ผู้ที่มีปัญหาสิวเลือกไม่ได้ว่าจะใช้แบบไหนดี ในหัวข้อนี้ BUYER CHOICE มีข้อมูล รีวว เจลแต้มสิวยอดฮิต พร้อมช่วยลดรอยสิวมาบอกต่อ ซึ่งมีรายละเอียดต่อไปนี้


1. เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี  | สมูท อี แอคเน่ ไฮโดรเจล พลัส 

 


Smooth E Acne Hydrogel Plus เจลแต้มสิวอักเสบ ไม่มีหัว ที่ทั้งเป็นครีม รักษาสิวและรอยดำ ช่วยลดการอุดตันที่รูขุมขน ออกฤทธิ์ทั้งเป็นเจลแต้มสิว และยังเป็นเจลแต้มรอยสิวอีกด้วย  ช่วยให้ สิวอักเสบยุบไว ออกฤทธิ์ทันที จัดการสิวที่เพิ่งเกิดให้ยุบตัวลงอย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ลดรอยสิว และลดรอยแดงของสิวโดยไม่ทิ้งให้เกิดรอยดำหลังสิวหาย ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง โดยไม่ทำให้เกิดความมัน จัดการได้ทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตัน ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยลดเลือนรอยสิว พร้อมลดการระคายเคืองและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวในหลอดเดียว อุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยจัดการปัญหาสิวดังนี้

  • Salicylic Acid  ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จึงช่วยกำจัดพวกสิวเสี้ยน เจลแต้มสิวอุดตัน ไม่มีหัวให้ค่อย ๆ หลุดออกมาได้ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยยับยั้งเชื้อ P.ance ที่ก่อให้เกิดสิวได้อีกด้วย
  • Dipotassium Glycyrrhizate เป็นสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ลดการอักเสบของผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดรอยแดงที่ผิว ปลอบประโลมผิว อย่างอ่อนโยน และช่วยลดเลือนรอยสิวจุดด่างดำต่าง ๆ ได้
  • Zingiberofficinale root extract สารสกัดจากขิง ช่วยลดอาการอักเสบ ปวด บวม แดง และการระคายเคืองผิว

สรุปผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับ สิวไม่มีหัว สิวเสี้ยน  ช่วยให้สิวอักเสบไม่มีหัว ยุบไวขึ้น พร้อมช่วยลดรอยสิว ที่อาจเกิดขึ้นหลังเป็นสิวได้ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เนื่องจากผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้

ปริมาณ 10  ม.ล. ราคาประมาณ 185  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

2. เจลแต้มสิว ตัวไหนดีแอคเน่-เอด สปอต เจล 

 


ACNE-AID SPOT GEL ANTI-ACNE เจลรักษาสิวและรอยดำ ที่อ่อนโยนต่อผิว แต่ไม่อ่อนโยนต่อสิว พร้อมจัดการปัญTriple Action คือ 

  • กลไก 1: ด้วยสารสำคัญอย่าง Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.Acne สาเหตุสำคัญของการเกิดสิว และลดปริมาณเชื้อ S.Aureus ที่เป็นสาเหตุของการอักเสบเป็นหนอง นอกจากนี้ยังมี Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว ป้องกันการเกิดสิวอุดตัน
  • กลไก 2: ลดกระบวนการอักเสบของผิว ช่วยให้สิวอักเสบยุบไว กระตุ้นขบวนการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจากปัญหาสิว ทำให้ผิวเนียนเรียบด้วยสารสกัดจากดอก คาโมมายล์ และว่านหางจระเข้
  • กลไก 3:  ควบคุมความมันส่วนเกินของใบหน้า เพื่อไม่ให้เกิดการสะสมของเชื้อ P.acne ด้วย Zinc PCA ที่ช่วยลดความมันส่วนเกิน ผ่านกลไกลดการสร้าง Dihydrotestosterone ของผิว พร้อมทั้งช่วยเร่งขบวนการสมานแผลจากปัญหาสิว และช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน ลดรอยสิวต่าง ๆ หายได้เร็วขึ้น

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ สิวไม่มีหัว สิวอักเสบ สิวอักเสบไม่มีหัว และผู้มีปัญหาสิวที่เกิดจากผิวมัน พร้อมช่วยป้องกันวงจรการเกิดสิวซ้ำได้


ปริมาณ 10  ม.ล. ราคาประมาณ  188 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


3. เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี  | เพียวริกัส แอดวานซ์ ฟอร์มูล่า แอนตี้-แอคเน่ จีอี 

 


Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel ผลิตภัณฑ์แต้มสิว ที่เป็นทั้งยาแต้มสิวลดรอยดำ ที่คิดค้นมาเพื่อผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์ไว สิวแห้ว ยุบลงในข้ามคืน โดยที่ผิวไม่แห้ง ไม่แสบ ไม่ลอกเป็นขุย และมีส่วนช่วยลดรอยแดง บำรุงผิวให้แข็งแรงในงบประหยัด ด้วยสารสำคัญต่าง ๆ ที่ช่วยต่อต้านสิว ตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวหน้า ดังนี้

  • สารสกัด Dragons Blood สูตร 7% อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ช่วยรักษาสิวที่ต้นเหตุ โดยการดันหัวสิวให้ตื้นขึ้นจากชั้นผิว ทำให้หัวสิวแห้ง สะกิดออกง่าย และลดความมัน ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่   
  • สารสกัดจากมังคุด ช่วยให้แผล หรือรอยเป็นสิว มีกระบวนการซ่อมแซมผิวที่ดี สมานผิวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปกป้องเซลล์ผิว ปลอมประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยซ่อมแซมคอลลาเจน สมานแผลและเติมเต็มชั้นผิวหนัง
สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ สิวไม่มีหัว สิวเสี้ยน สิวอักเสบ สิวอักเสบไม่มีหัว และผู้มีปัญหาสิวที่เกิดจากผิวมัน ช่วยให้ สิวอักเสบยุบไว แห้งจนสกิดออกได้ และยังช่วยลดรอยสิว ทั้งรอยแดงและรอยดำจากสิวได้อีกด้วย

ปริมาณ  10 ม.ล. ราคาประมาณ  399 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


4. เจลแต้มสิว ตัวไหนดี | ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ เอ.ไอ. 

 


La Roche-Posay Effaclar A.I. ผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอางรักษาสิวที่ดังมากในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาสิวเรื้อรัง และผิวบอบบางมาก เพราะครีมรักษาสิวและรอย ดำ สูตรนี้ทางแบรนด์การันตีสูตรอ่อนโยนต่อผิว และลดการสะสมของแบคทีเรียสิว พร้อมช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ในระยะยาว เนื้อครีมเจลบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิว ดังนี้

  • NIACINAMIDE ช่วยลดรอยสิว ทั้งริ้วรอยจุดด่างดำจากสิว ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยฟื้นฟูป้อมปราการผิวให้แข็งแรง
  • SALICYLIC ACID ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยกำจัดเชื้อ P.ance ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  • CHLORHEXIDINE DIGLUCONATE ซึ่งเป็นสารสำคัญที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อโรคจาก P.ance ได้ เหมาะมาก ๆ กับทาสิวหัวหนอง สิวหัวช้าง ที่มีหนอง มีการอักเสบจากการสะสมของเชื้อ P.ance ในชั้นผิวได้เป็นอย่างดี จะช่วยให้สิวอักเสบยุบไว
  • PIROCTONE OLAMINE เป็นสารที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราต่าง ๆ บนผิวได้ ส่วนใหญ่มักพบในยารักษาสิวที่จำหน่ายในร้านขายยาต่าง ๆ 

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ สิวหัวหนอง สิวหัวช้าง ที่มีหนอง มีการอักเสบอย่างสิวอักเสบไม่มีหัว ช่วยกำจัดเชื้อ P.acne ได้อย่างตรงจุด

ปริมาณ  15 ม.ล. ราคาประมาณ 770  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

5. เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี  | MIZUMI มิซึมิ เจลแต้มสิวเปปไทด์ สิวอักเสบ สิวไม่มีหัว 

 


Mizumi Peptide Acne Gel เจลแต้มสิว 7-11 mizumi ครีมแต้มสิวตัวดังในตำนาน ครองแชมป์ผลิตภัณฑ์ mizumi แต้มสิวรีวิวแน่น เป็นเจลแต้มสิวเปปไทด์ที่ได้ชื่อว่า จิ๋วแต่แจ๋ว ช่วยรักษาสิวอักเสบอย่างสิวอักเสบไม่มีหัว โดยช่วยให้ สิวอักเสบยุบไว ลดรอยสิว ไม่ทิ้งรอยแดง จัดการได้ทั้งหัวปิด สิวอุดตัน ปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ประการ ได้แก่ Fragrance Free, Oil Free, Paraben Free และ การแต่งสี ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ทำให้หน้ามันยิ่งขึ้น พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมที่ผสานพลังกำจัดสิว ดังนี้

  • Oligopeptide-10 สารสกัดอะมิโนจากพืช ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบสิวภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยให้กดสิวออกง่ายภายใน 3 วัน
  • Vitamin B3 หรือไนอะซินาไมด์ และสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยให้ผิวกระจายใส รอยสิวแลดูจางลง
  • Phytosaccharid ช่วยลดการเติบโตของสิว และลดความันของผิว

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ สิวหัวหนอง สิวอักเสบ สิวไม่มีหัว และผู้ที่ไม่ชอบผลิตภัณฑ์ที่แต่งสี แต่งกลิ่น แต่จะไม่เหมาะกับผู้ที่มีสิวเสี้ยน

ปริมาณ 9  ม.ล. ราคาประมาณ  199 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย

 

6. เจลแต้มสิว ตัวไหนดี  | ซีบลังค์ แอคเน่ ซิงค์ พลัส เจล 

 


Acne Zinc Plus เจลแต้มสิวคนท้อง อ่อนโยนไม่เป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์ เนื่องจากคุณแม่กำลังท้อง ฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนแปลงมีโอกาสเป็นสิวง่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ ช่วยยับยั้งเชื้อสิวและเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง จึงช่วยลดอัตราการเกิดสิวใหม่ได้ ด้วยคุณสมบัติจากสาร 

  • สารสกัด Tea Tree Oil ป็นน้ำมันที่ได้จากต้น Melaleuca Alternifolia ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองแถบตะวันออกของประเทศออสเตรเลีย ช่วยให้สิวอักเสบดีขึ้น เเละรอยสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด
  • กัดจากหอมแดง มีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อก่อสิวต่าง ๆ ด้วย Sulphur Compounds เป็นตัวช่วยรักษาสิวและลดการอักเสบได้ดี ช่วยให้ สิวอักเสบยุบไว
  • Aloe Vera ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม เต่งตึง ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี
  • Zinc มีฤทธิ์ลดการอักเสบของผิวหนัง และลดการอักเสบของรูขุมขนต้นเหตุของสิวอักเสบ สิวผด และสิวซีสต์ ปลอดภัยกับลูกน้อย เพราะZinc นี้หากซึมเข้าสู่ผิว ก็ไม่เป็นตรายเพราะลูกน้อยในครรรภ์ต้องการ Zinc เพื่อการพัฒนาสมอง และยังจำเป็นในการสร้างเซลล์ระหว่างอยู่ในครรภ์อยู่แล้ว

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ คุณแม่ที่กำลังท้อง และมีสิวที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนระหว่างการตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็นทั้งกลุ่มสิวอักเสบ และสิวอักเสบไม่มีหัว ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้


ปริมาณ 10  ม.ล. ราคาประมาณ  490 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


7. เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดี  | โปรวาเมด ราปิด เคลียร์ แอคเน่ สปอต เจล  

 


Provamed Rapid Clear Acne Spot Gel เป็นครีมรักษาสิวและรอยดำ ที่ทางแบรนด์กล้าการันตีความสิวแห้งไว สำหรับคนที่ต้องการรักษาสิวแบบเร่งด่วน จัดการสิวถึงต้นตอและช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดสิวใหม่ ด้วยส่วนผสมดังนี้

  • Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ลดการอุดตันและให้ความชุ่มชื้นสู่ผิว สิวอักเสบยุบไว
  • Defensil ช่วยลดการแพ้ ระคายเคือง
  • Mucopolysaccharides ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน เติมเต็มหลุมสิวให้แลดูตื้นขึ้นและเรียบเนียน พร้อมลดรอยสิวได้

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ ผู้ที่เป็นสิว และมีแนวเป็นหลุมสิวง่าย จะช่วยป้องกันการเกิดหลุมสิวได้ โดยช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนที่ผิวหลังเป็นสิวได้

ปริมาณ 10 ม.ล. ราคาประมาณ 146 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


 

8. เจลแต้มสิว ตัวไหนดี  | ด๊อกเตอร์พงค์ไวท์เทนนิ่ง โดรน แอคเน่ เคลียร์ สปอต เจล 

 


Dr.PONG 28H Whitening drone acne clear spot gel

สูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเจลแต้มสิวสูตรเข้มข้น 2 in 1 แต้มสิวยุบ + ลดรอยดำรอยแดง ที่มีผลการทดสอบประสิทธิภาพการรักษาสิวมากมาย ยืนยันจากผู้ใช้จริง ช่วยให้สิวแห้งไวภายใน 28 ชั่วโมง ลดรอยสิว ไม่ทิ้งรอยแดง รอยดำ และช่วยป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ดีในงบไม่สูงมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยบำรุงผิวได้หลัก 4 คอนเซปต์

  • ช่วยลดการเกิดการสิวด้วยสารสกัดจากหอมแดง สารสกัดจากผลส้ม น้ำมันที ทรีออยล์ และ Encapsulate Salicylic Acid โดยใช้เทคโนโลยีในการนำส่งสาร ช่วยนำส่งสาร salicylic acid ให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และลดการระคายเคืองผิวได้ อีกทั้งยังมี Zinc PCA ที่ช่วยลดความมันบนผิว และให้ความชุ่มชื้นผิวได้เป็นอย่างดี
  • พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างด้วยสารสกัดจากเปปไทด์ และ Glycolic Acid
  • อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลมผิวหลังเป็นสิว ด้วยสาร Allantoin, Pro-vitamin B5 และสารสกัดว่านหางจระเข้

สรุปผลิตภัณฑ์นี้จะเหมาะกับ ผู้ที่เป็นสิวอักเสบ สิวอักเสบไม่มีหัว ที่หลังจากสิวยุบแล้วมีแนวโน้มทิ้งรอยดำ สามารถทาช่วยป้องกันการสร้างเม็ดสีเมลานินได้ ตั้งแต่เริ่มเป็นสิวได้ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลย

ปริมาณ  10 ม.ล. ราคาประมาณ 179  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า ช้อปเลย


สิวเป็นโรคทางผิวหนังชนิดที่เกิดขึ้นได้จากปัจจัยภายในและภายนอกร่างกาย โดยลักษณะของสิวจะเป็นตุ่ม บางชนิดไม่บวมแดง บางชนิดบวมแดง โดยการรักษานิยมมักจะใช้ เจลแต้มสิว และครีมรักษาสิวและรอยดำเป็นหลัก เพราะจัดการได้ครอบคลุมทุกปัญหาของสิว เพียงเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ปลอดภัย เรื่องสิวก็ไม่ใช่ปัญหากวนใจอีกต่อไปด้วยไอเทมรีวิวเจลแต้มสิว สิวอักเสบยุบไว  ในบทความนี้เลย ติดตามบทความสาระดี ๆ แบบนี้ได้ที่ BUYER CHOICE


ขอบคุณข้อมูลจาก

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 12 เซรั่มไฮยาลูรอน มอบผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว
โดนแสงแดดทำร้าย จนผิวขาดความชุ่มชื้น นำไปสู่ความเหี่ยวย่นในที่สุด ใครไม่อยากแก่ ห้ามพลาด รีวิว 12 เซรั่มไฮยาลูรอน มอบผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว นี้เด็ดขาด
16 ก.ย. 2024
12 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ ยอดนิยม 2024  เผยผิวสวย เปล่งประกาย แบบ glass skin
Glass skin กำลังเป็นเทรนด์ความงามที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝัน วันนี้ BuyerChoice ขอแนะนำ 12 ครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ 2024 ที่จะช่วยให้คุณเผยผิวสวย เปล่งประกาย
8 ก.ย. 2024
รีวิว 12 ครีมอาบน้ำผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งคัน เซ็บเดิร์มก็ใช้ดี 2024
ผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งคัน หาครีมอาบน้ำดี ๆ ยากจัง? มาดูรีวิว 12 ครีมอาบน้ำ เหมาะกับผิวบอบบาง เซ็บเดิร์มก็ใช้ได้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง
26 ก.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy