แชร์

10 รีวิว หูฟังบลูทูธ หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดีปี 2024

อัพเดทล่าสุด: 18 เม.ย. 2024
18221 ผู้เข้าชม
หูฟังไร้สาย เสียงดี ราคาถูก2024

10 รีวิว หูฟังบลูทูธ หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี งบหลัก 1000 ปี 2024


หูฟังบลูทูธไร้สาย คือ อุปกรณ์กระจายเสียงที่ใช้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งทุกวันนี้หูฟังรุ่นไร้สายกลายเป็นหนึ่งไอเทมยอดนิยมที่นักเรียน นักศึกษาและวัยทำงานขาดไม่ได้ เนื่องจากการใช้งานสะดวก หูฟังไม่มีสายยาวเกะกะการใช้งาน และขนาดเล็ก พกพาสะดวก เมื่อสวมใส่แล้ว ดูดี ทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้หลากหลายมากขึ้น เช่น การออกกำลังกาย การสนทนาที่หูต้องฟังมือต้องจดตาม เป็นต้น

ในปัจจุบันอุปกรณ์ดังกล่าวก็มีผลิตออกมาหลากหลายแบรนด์ ในหัวข้อ BuyerChoice จึงนำ 10  หูฟังบลูทูธไร้สาย ถูกและดีมารีวิว ฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกัน อ่านได้ที่นี่เลย

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี | Lenovo LP40 Pro TWS

หูฟังบลูทูธ Lenovo รุ่น LP40 Pro Tws ดีไซน์เล็กกะทัดรัดและสีสันที่สดใส เป็นที่นิยมในกลุ่มเด็กวัยรุ่นและนักศึกษา มีราคาย่อมเยา แต่มาพร้อมฟังก์ชันระบบลดเสียงรบกวนมากถึง 250 MAH สามารถรับความถี่ของเสียงได้ต่ำสุดที่ 20Hz ทำให้เสียงที่ได้ยินชัดเจน ในส่วนของการชาร์จหนึ่งครั้งนั้นใช้งานได้นานสุด 6 ชั่วโมง และใช้งานได้กับอุปกรณ์ทุกระบบ เหมาะกับผู้เริ่มต้นใช้งานหูฟังไร้สายมาก ๆ

ราคาประมาณ  249 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังไร้สาย xiaomi รุ่นไหนดี | Xiaomi Buds 4 Pro Star Gold


Xiaomi Buds 4 Pro Star Gold เป็นหูฟังแบรนด์ที่ส่งตรงมาจากประเทศจีนที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ เนื่องจากหูฟังบลูทูธ xiaomi รุ่นนี้สามารถใช้งานสื่อสารระยะไกลมาเกิน 10 เมตรได้ ด้วยความคมชัดของเสียงสูงที่สุด เมื่อเทียบกับหลาย ๆ แบรนด์ที่มีราคาเท่ากัน

รวมไปถึงฟังก์ชันการตัดเสียงรบกวนที่ให้มาสูงถึง 48dB กันน้ำ กันไรฝุ่น ดีไซน์สวยหรู ขนาดเล็กพกพาง่าย แบตเตอรี่อึดทน ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้ 38 ชั่วโมง และรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกระบบ ถือเป็นไอเทมคุณภาพดีแต่ราคาถูกที่ควรมีติดตัวไว้เลยล่ะ

ราคาประมาณ 5,999  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังบลูทธ 2024 ยี่ห้อไหนดี | Edifier X2s/X2 หูฟังไร้สายบลูทูธเวอร์ชัน 5

หูฟังบลูทูธ Edifier ที่สายเกมเมอร์ยกนิ้วให้เป็นที่หนึ่งในดวงใจ เนื่องจากรุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาการใช้งานให้มีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนระหว่างโทรเข้า-ออกได้ ด้วยการตรวจจับของระบบ AI และกันน้ำได้มากถึงระดับ IP54 พร้อมรับคลื่นความถี่ความเสียงต่ำ ๆ ได้ดี ทำให้เสียงคมชัด

ที่สำคัญสามารถปรับโหมดเล่นเกมได้ การใช้งานหูฟังจะถูกขยายออกไปให้นานสุด 36 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังบลูทูธไร้สายถูกและดี ต้องลองรุ่นนี้เลย

ราคาประมาณ 549 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี | JBL Wave Buds


JBL Wave Buds อีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังในวงการของลำโพงและหูฟังมานานมาก ซึ่งทางแบรนด์ได้เข้ามาตีตลาด หูฟังบลูทูธแบบไร้สายมานานแล้ว ยอดขายไม่มีตกสักปี แล้วในปีนี้ได้ออกหูฟังไร้สายรุ่นใหม่นี้มา ซึ่งเป็นรุ่นที่ความคมชัดของเสียงดีที่สุดเมื่อเทียบกับราคา

มีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวน ระบบกันน้ำ กันไรฝุ่น แบตเตอรี่อึดทนมาก ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้นานสุดถึง 32 ชั่วโมง ที่สำคัญซื้อวันนี้ แถมประกันจากศูนย์ไทยแท้ นานถึง 1 ปีเลย ของดีแบบนี้ควรมีติดตัวไว้ ไม่ควรพลาด!

ราคาประมาณ  3,790 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

  

หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดี | Xiaomi Redmi Buds 4 Lite Wireless Bluetooth

สำหรับใครที่กำลังเบื่อหูฟังแบบเดิม ๆ อยู่ ต้องการเปลี่ยนมาลองใช้หูฟังชนิดไร้สายที่สนองความต้องการได้ครบทุกอย่างแต่ราคาไม่สูงมาก Xiaomi Redmi Buds 4 Lite Wireless Bluetooth หูฟังแบบครอบหู หูที่ดีไซน์กิ๊บเก๋ยูเรก้า ทันสมัยมาก ๆ  สวมใส่แล้วไม่มีตกเทรนด์

แถมมาพร้อมฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนระหว่างการโทรเข้าออก กันน้ำลึกได้ ชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง แถมประกันจากศูนย์ให้อีก 1 ปีเต็ม ด้วยคุณสมบัติครบถ้วนตรงกับการใช้งาน จึงได้เป็นสินค้าขายดีมากในช่วงนี้นั่นเอง 

ราคาประมาณ 529 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี | Edifier W820NB PLUS /W820NB


รีวิวหูฟังบลูทูธ Edifier W820NB PLUS /W820NB ที่หลายคนตั้งตารอ ซึ่งหูฟังไร้สายแบบครอบหูรุ่นนี้ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามอง เพราะฟังก์ชันการใช้งานครบวงจรมาก สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ทุกระบบ มี AI ตรวจจับลดเสียงรบกวน ป้องกันน้ำ เหงื่อ ควบคุมระดับของเสียงได้ แถมการออกแบบดี ทันสมัย สวมใส่แล้วดูเท่ขึ้นมาอีกระดับ และการชาร์จแค่ 10 นาที สามารถใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมง คุ้มค่าราคาหลักร้อยขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว  

ราคาประมาณ  1,459 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังบลูทธ 2024 ยี่ห้อไหนดี | OPPO Enco Buds2


OPPO Enco Buds2 หูฟังบลูทูธ 2024 ที่ทุกคนต้องทำความรู้จัก ซึ่งแบรนด์ oppo คนไทยคุ้นหูกันมากอยู่แล้ว ทว่ารู้จักเพียงแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ทำออกมาได้ดีมาก ๆ แต่ปัจจุบันนี้ทางแบรนด์เขาก็มีการปล่อยสินค้าในกลุ่มหูฟังไร้สายออกมาด้วยนะ

ซึ่งคุณภาพกับราคาไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะหูฟังรุ่นนี้ มาพร้อมระบบปรับลดเสียงรบกวนได้ ทำให้เสียงคมชัด และการชาร์จครั้งหนึ่ง ใช้งานได้นานถึง 28 ชั่วโมง ทำให้เป็นอีกหนึ่งรุ่นหูฟังแบบไม่มีสายที่น่าสนใจมาก ๆ ในปัจจุบันนี้ 

ราคาประมาณ  899  บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

รีวิว หูฟังบลูทูธ ยี่ห้อไหนดี | HOCO EW26


รีวิวหูฟังบลูทูธที่จิ๋วแต่แจ๋วมาก ๆ อีกแบรนด์หนึ่ง โดยรุ่น HOCO EW26 เป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนามาแล้วให้เหมาะสมกับการใช้งานระยะยาว และใช้งานได้ครบวงจร เพราะหูฟังมีระบบไมโครโฟนในตัว สื่อสารสนทนาได้เสียงคมชัด เสียงไม่มีแตก ไม่มีเพี้ยน สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ทุกระบบ แล้วการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 150 ชั่วโมง บอกเลยว่าสายทำงานนาน ๆ ต้องคุยงานตลอด ควรมีหูฟังไร้สายตัวนี้ติดไว้เลย

ราคาประมาณ  375 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังไร้สาย เสียงดี |   JBL In-Ear Wireless TWS Wave

หูฟังบลูทูธ jbl ที่หลายคนไม่เคยคิดจะนอกใจแบรนด์นี้เลย เพราะไม่ว่าจะออกสินค้ามากี่รุ่น ก็ได้รับความนิยมและตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานจริงตลอด อย่าง JBL In-Ear Wireless TWS Wave รุ่นนี้ เป็นหูฟังไร้สายที่เหมาะกับสายชองฟังดนตรีมาก ๆ เพราะเก็บเสียงเบสได้ครบ ใช้งานได้ทุกระบบ ป้องกันเสียงรบกวน และการชาร์จหนึ่งครั้งใช้งานได้นานถึง 20 ชั่วโมง เรียกว่าได้นอนฟังเพลงกันยาว ๆ จนหลับได้เลย แถมมีประกันจากศูนย์ให้อีก 1 ปีเต็มด้วย 

ราคาประมาณ  1,999 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

หูฟังไร้สาย หลักร้อย |  Baseus W15 TWS 

สุดท้ายมาปิดจบที่ Baseus W15 TWS หูฟังบลูทูธไร้สายที่สวมใส่สบายมาก ไม่เจ็บหู การออกแบบสวยหรู เน้นการใช้งานง่ายและครบวงจร ด้วยระบบลดเสียงรบกวน กันน้ำ กันเหงื่อ รองรับคลื่นความถี่เสียงต่ำ ๆ ได้ ทำให้เสียงที่ได้คมชัด ไม่มีแตก

ในส่วนของการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง สามารถใช้งานได้นานสุดถึง 25 ชั่วโมง ใครที่เป็นสายฟังเพลงนาน ๆ หรือคุยงานนาน ๆ แนะนำเลยว่ารุ่นนี้เหมาะมาก ๆ ควรมีติดไว้สักเครื่อง จะช่วยให้การฟังเสียงของทุกคนมีความสุขขึ้นแน่นอน ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามากแม่ 

ราคาประมาณ  499 บาท

ช่องทางไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

จบกันไปแล้วสำหรับรีวิว 10 รีวิว หูฟังบลูทูธ หูฟังไร้สาย ยี่ห้อไหนดีปี 2024 สำหรับใครที่อยากได้ไอเทมถูกและดี ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ วิตามิน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ของใช้ทั่วไป ก็สามารถติดตามบทความดี ๆ แบบนี้ได้ที่ Buyer choice แล้วพบกันใหม่นะทุกคนนน

บทความที่เกี่ยวข้อง
15ทรีทเม้นท์เคราตินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ฟื้นฟูผมเสีย คืนชีพผมชี้ฟู จัดทรงยาก 2024 ปัญหาผมเสีย เป็นเรื่องที่หลายคนต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นจากการทำสีผม ดัดผม ใช้ความร้อนบ่อย ๆ หรือแม้แต่สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ทำให้เส้นผมของเราขาดความชุ่มชื้น แห้งเสีย ชี้ฟู จั
บอกลาผมชี้ฟู จัดทรงยาก! มาค้นหาทรีทเม้นท์เคราตินที่ดีที่สุดที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม เหมือนทำผมใหม่ทุกวันได้ที่นี่
13 ต.ค. 2024
หัวข้อ รีวิว 15 อันดับน้ำพริก ยี่ห้อไหนอร่อยถูกใจ สายแซ่บ ๆ 2024
สายแซ่บห้ามพลาด! รีวิว 15 อันดับน้ำพริกอร่อยเด็ด ปี 2024 รสชาติจัดจ้านถึงใจ เผ็ดมันส์ทุกคำ ค้นหายี่ห้อโปรดของคุณได้ที่นี่
10 ต.ค. 2024
รีวิว 14 ถุงยางอนามัย มีเซ็กส์เร้าใจ ได้อย่างปลอดภัย 2024
ถุงยางยี่ห้อไหนดี? รวม 14 แบรนด์ดัง ถุงยางที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณและคนรัก เพื่อเพิ่มความสุขและความปลอดภัยในการมีเพศสัมพันธ์
10 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy