share

รีวิว 10 โพรไบโอติกปรับสมดุลลำไส้ ยี่ห้อไหนดี 2024

Last updated: 10 Apr 2024
2740 Views
รีวิว 10 โพรไบโอติกปรับสมดุลลำไส้  ยี่ห้อไหนดี 2024

รีวิว 10 Probiotics โพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี 2024

ปรับสมดุลลำไส้ ทานแล้วถ่ายคล่อง เสริมภูมิคุ้มกัน


ใครที่กำลังเผชิญกับอาการแน่นท้อง ถ่ายไม่ออก หรือท้องผูกหนัก จนไม่รู้จะหาวิธีแก้แบบไหนดี จะให้ทานผักบางทีก็เหม็นเขียว หรือจะให้ดื่มนมเปรี้ยวก็อาจแลกมาด้วยปริมาณน้ำตาลที่สูงมาก ๆ Buyer choice ขอแนะนำให้ลองทำความรู้จักกับ Probiotics อาหารเสริมจุลินทรีย์ชนิดดีที่จะช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้ทำงานได้ดี ทานแล้วถ่ายคล่อง หมดกังวลอาการท้องผูก 

แต่ก่อนจะรู้จักกับผลิตภัณฑ์สุดฮิต มาดูกันก่อนว่าพรีไบโอติก โพรไบโอติกส์ และซินไบโอติก คืออะไรกันแน่ ต่างกันอย่างไร? ตามมาดูกันเลย

พรีไบโอติกส์ คือ?

พรีไบโอติกส์ คือ อาหารของเชื้อจุลินทรีย์ดีในร่างกายอย่างโพรไบโอติกส์ ซึ่งปกติร่างกายจะไม่สามารถย่อยใยอาหารกลุ่มพรีไบโอติกส์เหล่านี้ได้เอง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องให้โพรไบโอติกส์มีบทบาทในการย่อยอาหารประเภทนี้ก่อน ร่างกายจึงจะสามารถนำพรีไบโอติกส์ไปใช้ในการบำรุงสุขภาพได้


พรีไบโอติกส์ (Prebiotics) พบในอาหาร : 

กลุ่มที่มีกากใยอาหาร เช่น พืช ผัก ผลไม้ต่าง ๆ รวมถึงกลุ่มเซลลูโลส เฮมิเซลลูโลส อินูลิน เพคติน ฟรุคโตโอลิโกแซ็คคาไรค์ ช่วยเพิ่มกากใย และช่วยให้ขับถ่ายได้ดียิ่งขึ้น


โพรไบโอติก คือ?


โพรไบโอติกส์ คือ จุลินทรีย์ชนิดดี มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย พร้อมช่วยเสริมความสมดุลของระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ


โพรไบโอติกส์ (Probiotics) พบในอาหาร : 

อาหารที่เกิดจากการหมักของเชื้อจุลินทรีย์บางชนิด เช่น นมเปรี้ยว โยเกิร์ต กิมจิ มิโซะ ส้มตำปูปลาร้า ก็มีโพรไบโอติกส์เหมือนกัน ซึ่งล้วนมีประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายในร่างกาย

ทีนี้หลายคนก็อาจสงสัยว่าแล้ว ซินไบโอติก คือ อะไรล่ะ 

ซินไบโอติก (Synbiotics) คือ การผสมโพรไบโอติก (Probiotics) และพรีไบโอติก (Prebiotics) ผสานเข้าด้วยกัน เพื่อให้ร่างกายได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

ซินไบโอติก (SYNBIOTIC) มีประโยชน์ในการ:

  • ส่งเสริมระบบขับถ่าย
  • เสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน
  • เพิ่มการดูดซึมสารอาหาร
  • ปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหารเพื่อลดโอกาสติดเชื้อ
  • ลดอาการท้องเสียง่ายได้
  • ได้กรดไขมันที่มีประโยชน์ (SCFAs) 
  • เพิ่มระดับ serotonin ลดความเครียดและลดอาการซึมเศร้า

จะมี Probiotics หรืออาหารเสริมโพรไบโอติก ยี่ห้อไหนดี ที่น่าสนใจ น่าซื้อมาลองทานบ้างนั้น วันนี้ Buyerchoice รวบรวมมาให้แล้ว ตามมาอ่านกันได้เลย  

ท้องผูก ทำไงดี | ดัชมิลล์ โพรไบโอติก และอินูลิน

ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยปรับสมดุลลำไส้ด้วยโพรไบโอติกที่มีปริมาณเพียงพอต่อร่างกายในแต่ละวัน ประกอบไปด้วยโพรไบโอติก 2 สายพันธุ์ ได้แก่ 

  • LGG จุลินทรีย์มีชีวิตที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • BB-12 จุลินทรีย์มีชีวิตที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลในระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย

ไม่เพียงเท่านั้น ถ้าอยากจัดการกับปัญหาแน่นท้อง ถ่ายไม่ออก แบบครบสูตร โพรไบโอติกตัวนี้ก็ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะมาพร้อมกับอินูลินที่ทำหน้าที่เป็นอาหารของโพรไบโอติกนั่นเอง ซึ่งจะใช้โรยบนอาหาร ผสมกับน้ำ หรือจะทานเปล่า ๆ เลยก็ได้ 

วิธีรับประทาน probiotic นี้: ทานเปล่า ๆ หรือผสมกับน้ำ แต่ห้ามชงกับน้ำร้อน หรือโรยบนอาหารร้อน ๆ 

ปริมาณ  2 กล่อง (กล่องละ 30 ซอง)  ราคาประมาณ 750  บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

ท้องผูก วิธีแก้ | แบลคมอร์ส โพรไบโอติกส์ เดลี่ บาลานซ์

หากเผชิญกับอาหารท้องผูก ถ่ายไม่ออก และกำลังมองหาวิธีแก้อยู่ ต้องลองทาน Probiotics จาก Blackmores แบรนด์อาหารเสริมชื่อดังขวดนี้ เพราะอัดแน่นมาด้วยโพรไบโอติกส์มากถึง 71.85 พันล้าน CFU/G พร้อมด้วยอินนูลินทำหน้าที่เป็นพรีไบโอติก ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น 

วิธีรับประทาน probiotic นี้: รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 แคปซูลทุกวัน

ปริมาณ 30 แคปซูล ราคาประมาณ 1,229 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


ประโยชน์ของโพรไบโอติก | Swisse Ultibiotic Daily Active Probiotics

ท้องผูกบ่อย ถ่ายท้องไม่สะดวก สามารถแก้ได้ง่าย ๆ ด้วยการทาน Probiotics แบรนด์ดังจากออสเตรเลียอย่าง Swisse Daily Balance Probiotic ที่ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่มีชีวิต 3 สายพันธุ์รวมกันมากถึง 35,000 ล้านตัวเลยทีเดียว มั่นใจได้เลยว่าช่วยดูแลระบบทางเดินอาหาร ตลอดจนเสริมสร้างความแข็งแรงให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายได้เป็นอย่างดี 

วิธีรับประทาน probiotic นี้: รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน

ปริมาณ 30 แคปซูล ราคาประมาณ 1,628 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


โพรไบโอติก ถูกและดี | Mizumi Bomi 16.8 Balance Probiotics

ท้องผูก ทำไงดี? แนะนำลองเริ่มจากการปรับสมดุลลำไส้ด้วยโพรไบโอติกที่มีประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพร่างกาย ภูมิคุ้มกัน ตลอดจนสุขภาพผิวพรรณอย่างครอบคลุม เช่น Mizumi Bomi 16.8 Balance Probiotics ที่อุดมไปด้วยโพรไบโอติก 16,000 ล้านตัวจาก 8 สายพันธุ์ พร้อมเสริมทัพด้วยวิตามิน C และ Zinc  

ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นโพรไบโอติกที่ออกแบบพิเศษด้วย 4-Coated Technology เคลือบแบคทีเรีย 4 ชั้น เพื่อไม่ให้ถูกทำลายโดยกรดในกระเพาะอาหารก่อนที่จะเดินทางมาถึงลำไส้

วิธีรับประทาน probiotic นี้: รับประทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน


ปริมาณ 14 แคปซูล ราคาประมาณ 389  บาท                

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย
 

โพรไบโอติก รีวิวแน่น | Interpharma Probac 7

ซินไบโอติก คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่รวมเอาโพรไบโอติกและพรีไบโอติกรวมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเสริมการทำงานของสุขภาพร่างกายให้ดีมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำ Interpharma Probac 7 ซินไบโอติกที่มีเชื้อจุลินทรีย์มากถึง 50,000 ล้าน CFU ต่อซอง ช่วยดูแลสุขภาพร่างกายได้อย่างครอบคลุม
 
และยังเป็นอาหารเสริมโพรไบโอติกที่มีรีวิวแน่น ทั้งในด้านการดูแลปัญหาท้องไส้ ระบบทางเดินอาหารต่าง ๆ ช่วยจัดการปัญหาท้องผูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังช่วยลดปัญหาสิวได้ดี พร้อมเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงได้อีกด้วย

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: เพียงทานวันละ 2 ซอง เช้า-เย็นเท่านั้น ฉีดใส่ปากรับประทานได้เลย

ปริมาณ 30 ซอง ราคาประมาณ 1,450  บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย
 

https://shope.ee/5AS6A5Gr8u 

อาหารที่มีโพรไบโอติก | Dr.PONG โพรไบโอติกส์ ไฟเบอร์เจลลี่

อาหารเสริมโพรไบโอติกอีกหนึ่งตัวที่มีรีวิวจากผู้ใช้จริงแบบจัดเต็ม เพราะมีความพิเศษตรงที่เป็นโพรไบโอติกแบบเจลลี่สูตร Sugar Free กลิ่นหอม ทานง่าย ดีต่อสุขภาพ ภายในเจลลี่หนึ่งซองอัดแน่นด้วยจุลินทรีย์ถึง 500 ล้าน CFU มีทั้งโพรไบโอติกและพรีไบโอติกครบจบในซองเดียว  

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: แนะนำให้รับประทานก่อนนอน สามารถทานได้ทุกวัน

ปริมาณ 10 ซอง ราคาประมาณ  399 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

แน่นท้อง ถ่ายไม่ออก | ไบโอคราฟท์ ไบโอช็อต

ประโยชน์ของโพไบโอติกนั้นมีอยู่มากมาย ทั้งช่วยระบบการทำงานของลำไส้ ระบบทางเดินอาหาร ระบบภูมิคุ้มกัน ตลอดจนสุขภาพผิวพรรณ ทำให้ร่างกายผ่อนคลาย นอนหลับสบายยิ่งขึ้น ซึ่งโพรไบติกที่ครบสูตรขนาดนี้ ก็คือ ไบโอคราฟท์ ไบโอช็อต นั่นเอง  

ประกอบไปด้วยจุลิทรีย์มีชีวิตมากถึง 11 สายพันธุ์เลยทีเดียว ซึ่งในแต่ละสายพันธุ์ก็จะมีหน้าที่ในการดูแลสุขภาพร่างกายที่ต่างกันออกไป เช่น

  • Bifidobacterium breve ช่วยปรับสมดุลลำไส้
  • Bifidobacterium lactis ช่วยลดอาการท้องผูก
  • Lactobacillus acidophilus ช่วยปรับสมดุลลำไส้ 

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: ฉีกซองลงเทกรอกปากได้เลย สามารถทานได้ทุกวัน เพียงทาน 1 ซองในขณะที่ท้องว่าง หรือก่อนนอนก็ได้ 

ปริมาณ 15 ซอง ราคาประมาณ 890 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

โพรไบโอติก เกาหลี |  Lacto-Fit 

โพรไบโอติกเกาหลี ตัวท็อปอันดับต้น ๆ ของประเทศ ด้วยประสิทธิภาพในการช่วยปรับสมดุลลำไส้ ทำให้ลำไส้แข็งแรง และช่วยให้ขับถ่ายได้ดีขึ้น โดย 1 ซองประกอบไปด้วยเชื้อโพรไบโอติกทั้งหมด 5 สายพันธุ์ รวม ๆ แล้วมีมากกว่า 2 พันล้านตัว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Zinc ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันร่างกายได้อีกด้วย 

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: แนะนำให้รับประทาน 1-2 ซองต่อวัน ในขณะท้องว่างตอนเช้าก่อนอาหาร

ปริมาณ 10 ซอง ราคาประมาณ 340  บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

https://shope.ee/9pDvilVnOw

โพรไบโอติก ถูกและดี | MeridLife โททอล ฟลอร่า โพรไบโอติก 

หากมีอาการแน่นท้อง ถ่ายไม่ออก  จัดการด้วยโพรไบโอติกแบบซองเทกรอกปากแล้วดื่มน้ำตาม ที่ทานง่าย รสชาติถูกปากด้วยกลิ่นหอมของมะม่วงแม็กซิโก โดดเด่นด้วยโพรไบโอติกส์ 10 ชนิดที่ถูกเคลือบด้วยเทคโนโลยี SYNTEK® ช่วยให้ร่างกายนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มปริมาณจุลินทรีย์ที่ดีให้แก่ร่างกายไปพร้อม ๆ กับปรับสมดุลระบบลำไส้ไปในตัว

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: แนะนำให้รับประทานวันละ 1-2 ซอง

ปริมาณ 15 ซอง ราคาประมาณ  950 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


โพรไบโอติก| BRAND'S แบรนด์®อินเนอร์ไซน์ โพรไบโอ เอส 


ประโยชน์ของโพรไบโอติก คือ สามารถช่วยปรับสมดุลลำไส้ ดีต่อระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย Buyerchoice ขอแนะนำ BRAND'S แบรนด์®อินเนอร์ไซน์ โพรไบโอ เอส อาหารเสริมโพรไบโอติกที่สามารถกระตุ้นการทำงานของระบบทางเดินอาหาร และระบบขับถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยพรีไบโอติก FOS ผลส้มบลัดออเรนจ์ และไฟเบอร์ ช่วยดูแลสุขภาพร่างกายได้สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิมอีกด้วย

วิธีรับประทานโพรไบโอติกนี้: แนะนำให้รับประทาน 1 ซองต่อวัน

ปริมาณ 30 ซอง ราคาประมาณ 1,080 บาท

ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 Probiotics ที่ Buyerchoice ได้คัดสรรมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันแบบเน้น ๆ มั่นใจได้เลยว่าแต่ละตัวสามารถช่วยปรับสมดุลลำไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทานแล้วถ่ายคล่อง ตลอดจนเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง อีกทั้งยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังมีรสชาติที่ทานง่าย อร่อยถูกปากทุกเพศทุกวัยแน่นอน 

บทความที่เกี่ยวข้อง
12 โปรตีนเชค ตัวช่วยแทนมื้ออาหารเร่งด่วน ยอดฮิต 2024
ไม่มีเวลาทานข้าวเช้า? โปรตีนเชค คือคำตอบ! รวม 14 แบรนด์ โปรตีนเชคตัวช่วยแทนมื้ออาหารเร่งด่วน ยอดนิยม อิ่มท้อง เหมาะสำหรับคนทำงานและสายสุขภาพ
7 Sep 2024
รีวิว 11 เวย์โปรตีนช่วยลดน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ 2024
ใครที่อยากหุ่นดี Buyer Choice มีรีวิว 11 Whey protein ลดน้ำหนัก หุ่นฟิต เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ 2024 มาฝากกัน ใครที่อยากหุ่นลีนแบบสุขภาพดี ห้ามพลาด!!
30 Aug 2024
รีวิว 12 วิตามินบำรุงสมอง ความจำดี ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ 2024
อยากสมองดี ความจำปัง! ห้ามพลาดรีวิว 12 วิตามินบำรุงสมอง ยี่ห้อดัง ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ จะเลือกทานตัวไหนดี? ที่นี่มีคำตอบ
26 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy