share

10 วิตามินแก้ผมร่วง บำรุงผม หยุดผมบาง 2024

Last updated: 6 Apr 2024
12963 Views
10 วิตามินแก้ผมร่วง บำรุงผม หยุดผมบาง

10 วิตามินแก้ผมร่วง บำรุงผม หยุดผมบาง 2024

เชื่อว่าหลายคนกำลังประสบกับปัญหาผมขาดหลุดร่วง จนทำให้ผมบางลงไม่รู้ตัว ด้วยพฤติกรรมจากการโดนสารเคมีทำร้าย หรือเกิดเชื้อราบนหนังศีรษะ รากผมจึงหลุดร่วงได้ง่ายกว่าปกติ ทำให้หลายคนแก้ปัญหาด้วยปลายเหตุจากการเปลี่ยนแชมพูอยู่บ่อย ๆ

แต่รู้หรือไม่ว่าการเปลี่ยนแชมพูไม่ได้ช่วยเรื่องผมร่วงได้ 100% แถมเปลี่ยนบ่อยก็ยิ่งทำให้เกิดรังแคตามมาอีกด้วย ตัวช่วยอย่างวิตามินแก้ผมร่วง จะช่วยบำรุงผม ไปยันรากของเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง หากใครไม่รู้ว่าจะทานวิตามินบำรุงผมตัวไหนดี Buyer Choice รวบรวมมาให้คุณแล้วในบทความนี้ อ่านเลย

วิตามินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี |  Nectapharma Nectahair

Nectahair จาก Nectapharma วิตามินแก้ผมร่วง จบปัญหาผมบาง ทั้งจากกรรมพันธุ์ ความเครียด ขาดสารอาหาร ฮอร์โมน และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมอีกด้วย ด้วยส่วนผสมสารสำคัญถึง 6 ตัวด้วยกัน

ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากถั่วเหลือง คอลลาเจนจากปลาทะเลของญี่ปุ่น หรือหญ้าหางม้าที่มี Silica ช่วยลดผมร่วง พร้อมบำรุงเส้นผมให้กลับมาดูสุขภาพดี อีกทั้งช่วยเสริมแร่ธาตุและวิตามินต่าง ๆ รวมถึงกรดอะมิโนที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมอีกด้วย

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 2 เม็ด ก่อนนอน
ปริมาณ 30 เม็ด  ราคาประมาณ 1,490 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

วิตามินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี | Dr.Pong ANA-X 30


วิตามินบำรุงเส้นผม Dr.Pong ANA-X 30 เป็นอาหารเสริมของคนที่ต้องการบำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก เกิดความเงางาม และยังมีส่วนผสมของสารสกัด Annurca apple ที่ช่วยลดผมร่วง และเพิ่มจำนวนเส้นผมให้มีความหนามากกว่าเดิม

พร้อมช่วยยืดระยะเวลาเจริญเติบโต Anagen phase ช่วยให้ผมมีระยะในการเจริญเติบโต น้อยกว่าระยะหลุดร่วงของเส้นผมนั่นเอง และยังมีส่วนผสมของสนหางม้าและเมล็ดแฟลกซ์ ที่จะช่วยยับยั้งไม่ให้เส้นผมขาดหลุดร่วงได้ง่ายอีกด้วย

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล หลังอาหารเช้า 
ปริมาณ 30 เม็ด  ราคาประมาณ 1,000  บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

วิตามินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี | Smooth Life 3in1 HSN Vitamin


ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากแบรนด์ Smooth Life ที่ทำวิตามินออกมาในรูปแบบ 3 in 1 เพราะทางแบรนด์เน้นใส่ใจเรื่องส่วนผสมของสารสกัดเป็นหลัก โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผมนี้มีส่วนผสมของ ZincaCC ช่วยลดฮอร์โมนที่จะนำไปสู่อาการผมร่วง

และมี Biotin ที่ตอบโจทย์ไม่เพียงแต่จะเป็นวิตามินแก้ผมร่วงเท่านั้น เพราะยังช่วยเรื่องผิวให้มีความเปล่งปลั่ง และเล็บที่แข็งแรงอีกด้วย ทั้งนี้ยังส่วนผสมของหญ้าหางม้า Taurine ซึ่งเป็นโครงสร้างกรดอะมิโนที่สำคัญให้กับร่างกายอีกด้วย

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 แคปซูล 
ปริมาณ 30 เม็ด  ราคาประมาณ 650 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

วิตามินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี | Blackmores Biotin H+


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blackmores Biotin H+ วิตามินแก้ผมร่วง และบำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ดูเงางาม ขจัดปัญหาผมล้านก่อนวัย เพราะด้วยสารสกัดที่ทาง Blackmores เน้นลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ

ไม่ว่าจะเป็นชาขาว มิลเลท ฮอสเทล สาหร่ายเคลป์แห้ง และสารสกัดจากพริก เสริมด้วยไบโอตินแก้ผมร่วง ให้รากผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้น อีกทั้งประกอบไปด้วยวิตามิน C วิตามิน E ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้กับร่างกายอีกด้วย


วิธีรับประทาน : รับประทานพร้อมอาหารวันละ 1 เม็ด
ปริมาณ 30  เม็ด  ราคาประมาณ 785 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

วิตามินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี | PHYTO PHANERE


PHYTO PHANERE วิตามินบำรุงผม สินค้าขายดีจากประเทศฝรั่งเศส เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องผม ยังช่วยเรื่องเล็บอีกด้วย ด้วยสารสกัดจากน้ำมันจมูกข้าวสาลี บริเวอร์ยีสต์ ที่จะเข้าไปซ่อมแซมและลดปัญหาผมร่วง การเปราะหักของเล็บ

อีกทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ ทั้งวิตามิน A วิตามิน B วิตามิน C วิตามิน E และ Zinc เพื่อให้สุขภาพของเส้นผมกลับมามีชีวิตชีวา ดูเงางาม และดกหนาขึ้น อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวพรรณและขนตาให้ดูหนามากขึ้นอีกด้วย

วิธีรับประทาน : รับประทานพร้อมอาหารวันละ 2 เม็ด
ปริมาณ 120  เม็ด  ราคาประมาณ 1,050 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

วิตามินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี | VISTRA REGOW

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม วิตามินแก้ผมร่วงจากแบรนด์ Vistra Regow เป็นตัวช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผมกลับมาดูหนาอีกครั้ง ด้วยสารสกัดเมล็ดแฟลกซ์ และสนหางม้า มีคุณสมบัติช่วยลดอาการผมร่วง และบำรุงเส้นผมให้ดูเงางามมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังอุดมไปด้วยแอล-เมไธโอนีน วิตามินเอ วิตามินอี กรดอะมิโน กรดโฟลิก และ biotin ช่วยเสริมพลังในการแก้ปัญหาผมร่วงได้เป็นอย่างดี มอบเส้นผมที่สุขภาพดีตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก 

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า-เย็น
ปริมาณ 30 เม็ด  ราคาประมาณ 460 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

วิตามินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี| Zenji Hari

วิตามินบำรุงรากผม อาหารเสริมจากแบรนด์ Zenji Hari ตัวช่วยเสริมสร้างเส้นผมที่แข็งแรงจากภายใน ให้เส้นผมกลับมาดูหนาและเงางามอีกครั้ง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น

  • คอลลาเจนจากปลาทะเล ลดผมร่วงจากปัญหาความเครียด
  • สารสกัดจากหญ้าหางม้า ทำให้ผมเงางาม ดูสุขภาพดี
  • ผงบรีเวอร์ยีสต์ ซิงก์อะมิโน ไบโอติน รวมไปถึงวิตามินบี 3,5,6 และแร่ธาตุอื่น ๆ ที่ไม่เพียงช่วยบำรุงผมเท่านั้น ยังช่วยเรื่องบำรุงเล็บ และผิวพรรณ ให้กลับมาดูสุขภาพดีเช่นกัน

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 - 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้า หรือ ก่อนนอน

ปริมาณ 30 เม็ด  ราคาประมาณ 399  บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

วิตามินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี | InterCare Biotin z+ และ InterCare Zinc+

เป็นการจับคู่สูตรใหม่ของแบรนด์ InterCare นำเข้าจากประเทศเยอรมัน คือ Biotin z+ บำรุงเส้นผม ด้วยดีไบโอตินที่ดูดซึมง่ายกว่าปกติ จับคู่กับ Zinc+ ซิงก์สกัดและวิตามินรวม

เป็นวิตามินแก้ผมร่วง บำรุงผม  และยังเสริมสร้างคุณประโยชน์ให้กับร่างกายให้มีผิวที่สุขภาพดี ลดรอยดำจากสิว นอกจากนี้ยังอุดมไปวิตามินบี 7 ตัวช่วยเสริมสร้างโครงสร้างของเคราติน ให้รากผมกลับมาแข็งแรงมากขึ้น

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า 
ปริมาณ 30 เม็ด (ต่อกระปุก)  ราคาประมาณ 599 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

วิตามินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี | Nuriv Koatsive-H

อาหารเสริมบำรุงรากผมจากแบรนด์ Nuriv Koatsive-H ตัวช่วยกระตุ้นให้เส้นผมเกิดใหม่ ลดปัญหาผมขาด หลุดร่วง ผมบางที่กำลังเป็นอยู่ ด้วยสารสกัด Zinc ตัวควบคุมต่อมไขมันของหนังศีรษะ ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหารากผมอ่อนแอลง ลดหนังศีรษะมัน

และยังมีสารสกัดจากหญ้าหางม้า ไอโซเลตซอยโปรตีน สารสกัดอะเซโรลาเชอร์รี่ รวมไปถึงได้รับวิตามินอี และวิตามินบี 3,5,7 รวมส่วนผสมเป็นวิตามินแก้ผมร่วง ที่จะช่วยให้หนังศีรษะกลับมาแข็งแรงอีกครั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า 
ปริมาณ 30 เม็ด  ราคาประมาณ 690 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย

วิตามินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี | Solve Hair H Regro Day และ Night


วิตามินบำรุงเส้นผมจาก Solve Hair อีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำคู่เซตออกมาให้รับประทานกันสองเวลาทั้ง Hair H Regro Day และ Night ที่รวมวิตามินทั้งหมด 24 ชนิด เพื่อลดปัญหาผมร่วง และกระตุ้นเส้นผมใหม่ให้เกิดขึ้น ช่วยสร้างรากผมใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม

โดยสารสกัดของ Day และ Night จะต่างกันออกไป เพราะคัดสรรส่วนผสมและปรุงสูตรมาให้เหมาะกับแต่ละช่วงเวลาที่ควรทาน ด้วยคุณสมบัติที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมได้เป็นอย่างดี ช่วยปกป้องเส้นผมจากปัญหาความเครียด กรรมพันธุ์ หรือฮอร์โมนก็ตามที

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า และก่อนนอน
ปริมาณ 30 เม็ด (ต่อกระปุก)  ราคาประมาณ 1,890 บาท
ทางลัดไปสู่ร้านค้า คลิกเลย


อย่างไรก็ตามที ปัญหาผมขาดหลุดร่วงของหนังศีรษะ เกิดจากฮอร์โมนในร่างกายของเราเปลี่ยนไป ทำให้ต่อมไขมันเกิดการทำงานที่ผิดปกติ วิตามินแก้ผมร่วงเป็นส่วนที่จะเข้าไปซ่อมแซมจากภายใน เพื่อให้รากผมกลับมาแข็งแรงมากขึ้น แต่การรักษาเส้นผมภายนอกก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน

ดังนั้นจึงควรดูแลรักษาความสะอาดให้ดี การหมั่นสระผมบ่อย ๆ ไม่ปล่อยให้หนังศีรษะมันจนเกินไป ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน

บทความที่เกี่ยวข้อง
12 โปรตีนเชค ตัวช่วยแทนมื้ออาหารเร่งด่วน ยอดฮิต 2024
ไม่มีเวลาทานข้าวเช้า? โปรตีนเชค คือคำตอบ! รวม 14 แบรนด์ โปรตีนเชคตัวช่วยแทนมื้ออาหารเร่งด่วน ยอดนิยม อิ่มท้อง เหมาะสำหรับคนทำงานและสายสุขภาพ
7 Sep 2024
รีวิว 11 เวย์โปรตีนช่วยลดน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ 2024
ใครที่อยากหุ่นดี Buyer Choice มีรีวิว 11 Whey protein ลดน้ำหนัก หุ่นฟิต เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ 2024 มาฝากกัน ใครที่อยากหุ่นลีนแบบสุขภาพดี ห้ามพลาด!!
30 Aug 2024
รีวิว 12 วิตามินบำรุงสมอง ความจำดี ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ 2024
อยากสมองดี ความจำปัง! ห้ามพลาดรีวิว 12 วิตามินบำรุงสมอง ยี่ห้อดัง ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ จะเลือกทานตัวไหนดี? ที่นี่มีคำตอบ
26 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy