share

15 เมล็ดกาแฟคั่วชั้นเยี่ยมปี 2024 คัดสรรมาเพื่อคอกาแฟตัวจริง

Last updated: 14 Sep 2024
144 Views
5 เมล็ดกาแฟคั่วชั้นเยี่ยมปี2024คัดสรรมาเพื่อคอกาแฟตัวริง  

15 เมล็ดกาแฟคั่วชั้นเยี่ยมปี2024คัดสรรมาเพื่อคอกาแฟตัวจริง

กาแฟ เป็นเครื่องดื่มคู่ใจของใครหลาย ๆ คน ซึ่งการดื่มกาแฟเปรียบเสมือนศิลปะอย่างหนึ่ง ที่สามารถสร้างสุนทรีภาพให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับทั้งทางรสชาติ และความหอมกรุ่น

ในฐานะคอกาแฟตัวยง BuyerChoice จึงได้คัดสรร 15 เมล็ดกาแฟคั่วคุณภาพเยี่ยม ยอดฮิต 2024 มาให้คุณได้ลิ้มลอง 

ตอบโจทย์คอกาแฟทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายเข้มข้น หอมหวาน หรือชอบรสชาติเปรี้ยวอมหวาน จึงเป็นบทความที่สายรักการดื่มกาแฟ ไม่ควรพลาดการลิ้มลองรสชาติใหม่ ๆ เหล่านี้เลยล่ะ!

เมล็ดกาแฟคั่วยี่ห้อไหนดี | Nana Coffee Roasters เมล็ดกาแฟ คั่วเข้ม Brazil Blend 

สำหรับสายเข้มต้องลอง! เมล็ดกาแฟคั่วเข้ม Brazil Blend จาก Nana Coffee Roasters นั้นให้รสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม ตัวกาแฟมีความหนักแน่น บอดี้เต็ม และมีรสชาติของดาร์กช็อกโกแลตชัดเจน เหมาะสำหรับคนที่ชอบกาแฟรสเข้มข้น หรือจะชงเป็นกาแฟเย็นก็อร่อยไม่แพ้กัน 

ขนาด 200 กรัม ราคาโดยประมาณ 225฿

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย

เมล็ดกาแฟคั่วยี่ห้อไหนดี | Monster Coffee Roasters - JACK'S WHISKEY



สำหรับคอกาแฟสายพิเศษ! เมล็ดกาแฟ Jack's Whiskey จาก Monster Coffee Roasters เมล็ดกาแฟกลิ่นวิสกี้วานิลลาคั่วกลาง นี่คืออะไรที่มากกว่ากาแฟธรรมดาเลยค่ะ! กลิ่นวิสกี้หอม ๆ ผสมผสานกับความหวานละมุนของวานิลลา ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ใครที่ชอบความหอมกรุ่นแบบอย่างมีเสน่ห์ต้องลอง


ขนาด 200 กรัม ราคาโดยประมาณ 365

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย

กาแฟแคปซูล ยี่ห้อไหนดี | กาแฟแคปซูล for Nespresso Caramel Macchiato Coffee Capsule


สำหรับคนรักคาราเมลมาคิอาโต้! กาแฟแคปซูล Caramel Macchiato ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ ด้วยกลิ่นหอมหวานของคาราเมล ผสานกับความเข้มข้นของกาแฟ และความหอมละมุนของวานิลลา ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม หวานมันกำลังดี เหมือนได้ดื่มคาราเมลมาคิอาโต้จากร้านกาแฟดังๆ เลยค่ะ

ขนาด 10 แคปซูล ราคาโดยประมาณ  250 บาท

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย


รีวิวเมล็ดกาแฟ ยี่ห้อไหนดี | Strawberry Shortcake Coffee Bean



สำหรับสายหวานหอมต้องลอง! เมล็ดกาแฟหมักกลิ่นสตรอเบอร์รี่ช็อตเค้กจาก Cofftail Series เป็นกาแฟที่มากกว่ากาแฟธรรมดา! ด้วยกลิ่นหอมหวานของสตรอเบอร์รี่สดใหม่ ผสมผสานกับความหอมละมุนของเค้ก ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ หวานอมเปรี้ยว กลิ่นหอมชวนให้นึกถึงเค้กสตรอเบอร์รี่ชิ้นโปรดเลยล่ะ

ขนาด 250 กรัม ราคาโดยประมาณ 320 บาท

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



รีวิวเมล็ดกาแฟ ยี่ห้อไหนดี | The Summer Coffee Company - Mr.Rum Raisin 


เมล็ดกาแฟ Mr.Rum Raisin จาก The Summer Coffee Company เป็นกาแฟที่สร้างความประทับใจด้วยรสชาติที่แตกต่างและน่าสนใจ ไม่เหมือนกาแฟทั่วไป มีกลิ่นหอมของรัมและรสหวานนุ่มละมุนของลูกเกด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของกาแฟเบลนด์นี้ สามารถดื่มได้ทั้งแบบกาแฟดำหรือจะนำไปทำเป็นกาแฟนมก็อร่อย ถ้าทำเป็นกาแฟนมจะได้รสชาติคล้ายไอศครีมรัมเรซินเลยทีเดียว

ขนาด 200 กรัม ราคาโดยประมาณ 456 บาท

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย


เมล็ดกาแฟคั่วยี่ห้อไหนดี |  The Summer coffee company - MILKMAN



เอาใจสำหรับสายกาแฟนมโดยเฉพาะ! ต้องเมล็ดกาแฟ MILKMAN จาก The Summer Coffee Company นี่ตอบโจทย์สุดๆ ด้วยรสชาติที่ลงตัวกับการทำกาแฟนมเป็นอย่างมาก ด้วยกลิ่นกาแฟคั่วเข้มผสมกับโทนคาราเมลและชาดำ กลิ่นหอมชวนดื่ม รสชาติได้ลงตัว ไม่ขมจนเกินไป มีความนุ่มนวล ครีมมี่เป็นรสชาติที่เรียบง่ายแต่ทรงเสน่ห์ กินง่ายด้วยรู้สึกชาติที่คุ้นเคย

ขนาด 250 กรัม ราคาโดยประมาณ 225 บาท

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย


รีวิวเมล็ดกาแฟ ยี่ห้อไหนดี | เมล็ดกาแฟ Nexterday Blend เมล็ดกาแฟ Blend of Brazil & Laos 



สำหรับคนรักกาแฟที่ชอบรสชาติซับซ้อน! ต้อง Nexterday Blend กาแฟอาราบิก้า 100% คั่วสดใหม่ ที่ผสมผสานความอร่อยของเมล็ดกาแฟจากบราซิลและลาวเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ด้วยรสชาติที่มีความนุ่มลึก หอมช็อกโกแลต ถั่ว และผลไม้แห้ง อย่างกลมกล่อม กาแฟคั่วกลางไม่ขมเกินไป จะชงเป็นอเมริกาโน่ก็ดี ลาเต้ก็นัว ไม่ต้องใส่น้ำตาลเพิ่มก็อร่อย

ขนาด 200 กรัม ราคาโดยประมาณ 175 บาท

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย


เมล็ดกาแฟ คั่วอ่อน ยี่ห้อไหนดี |  Peach Blend The Baristro Signature



สำหรับสายกาแฟผลไม้หอม ๆ ต้องลอง! เมล็ดกาแฟ Peach Blend คั่วอ่อนได้รสชาติที่นุ่มนวล ไม่ขมจนเกินไป จาก The Baristro Signature นี้ มีความพิเศษตรงที่ผสมผสานกลิ่นหอมหวานของพีชเข้ากับกาแฟได้อย่างลงตัว ทำให้ได้รสชาติที่สดชื่น ไม่เหมือนใคร รสชาติเปรี้ยวอมหวาน สดชื่นคล้ายกับกำลังทานพีชเลย เข้ากันได้ดีกับนม จะชงเป็นลาเต้หรือคาปูชิโน่ก็อร่อย

ขนาด 100 กรัม ราคาโดยประมาณ 225 บาท

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย


รีวิวเมล็ดกาแฟคั่ว ยี่ห้อไหนดี | The Summer Coffee Company - MORNING PERSON 



Coffee Company เป็นกาแฟที่หลายคนคุ้นเคยและชื่นชอบ เพราะเป็นกาแฟที่ให้รสชาติที่ละมุนและดื่มง่าย เหมาะกับการเริ่มต้นวันใหม่ รสชาติมีความลงตัวระหว่างช็อกโกแลตคาราเมล และความเปรี้ยวสดชื่นของเชอร์รี่ ทำให้ได้รสชาติที่ไม่หวานหรือขมจนเกินไป 

ขนาด 250 กรัม ราคาโดยประมาณ 378 บาท

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย


รีวิวเมล็ดกาแฟคั่วกลาง  ยี่ห้อไหนดี | Pacamara House Blend  



สำหรับคนที่ชอบกาแฟอาราบิก้า 100% รสชาติกลมกล่อม! Pacamara House Blend เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากค่ะ เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างเมล็ดกาแฟไทยและต่างประเทศ ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยกาแฟคั่วกลาง ไม่เข้มและไม่เปรี้ยวจนเกินไป ชงได้หลายแบบ ทั้งแบบฟิลเตอร์และเอสเปรสโซ่

ขนาด 250 กรัม ราคาโดยประมาณ 240 บาท

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย


รีวิวเมล็ดกาแฟ ยี่ห้อไหนดี | Popular Coffee Roasters เมล็ดกาแฟคั่ว Brazil Cerrado Jaguar



สำหรับคอกาแฟที่ชอบรสชาติละมุน! เมล็ดกาแฟ Brazil Cerrado Jaguar จาก Popular Coffee Roasters เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีความหวานนุ่มละมุนลิ้น เหมือนช็อกโกแลต หอมถั่วเฮเซลนัท มีรสชาติหวานนิด ๆ ดื่มง่าย ไม่เปรี้ยวจนเกินไป

ขนาด 250 กรัม ราคาโดยประมาณ 150 บาท

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



รีวิวเมล็ดกาแฟ ยี่ห้อไหนดี | Boncafe - กาแฟคั่วเม็ด บอนกาแฟ คลาสสิค เอสเพรสโซ่ 



สำหรับคนรักเอสเพรสโซ่เข้มข้น! Boncafe คลาสสิค เอสเพรสโซ่ อราบิก้าผสมโรบัสต้า ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ ด้วยรสชาติที่เข้มข้น หอมกรุ่น และเป็นที่คุ้นเคยของใครหลายๆ คน กลิ่นหอมของกาแฟคั่วเข้มชัดเจน รสชาติเข้มข้น มีความเปรี้ยวเล็กน้อย สามารถใช้ชงได้หลายแบบ ทั้งเอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ หรือจะชงดำก็อร่อย

ขนาด 250 กรัม ราคาโดยประมาณ 150 บาท

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



เมล็ดกาแฟ เมล็ดกาแฟคั่วสดใหม่ สูตร Blend Arabica & Robusta  A4 


สำหรับคนที่ชอบกาแฟรสชาติกลมกล่อม! สูตร Blend Arabica & Robusta  A4  นี้เป็นการผสมผสานระหว่างอาราบิก้าและโรบัสต้าได้อย่างลงตัว ทำให้ได้รสชาติที่ครบรส ทั้งความหอม ความหวาน และความเข้มข้น ชงได้หลายแบบ ทั้งร้อน เย็น และปั่น

ขนาด 500 กรัม ราคา 310 บาท 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



รีวิวเมล็ดกาแฟ ยี่ห้อไหนดี | DoiTung Coffee Ground - Classic Roast



กาแฟ คั่ว บด สูตร คลาสสิค โรสต์ ดอยตุง เหมาะสำหรับคนที่ชอบกาแฟดอยตุงรสชาติคลาสสิก! ตอบโจทย์คนที่ชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น มีความขมนิด ๆ หอมกลิ่นไหม้ของการคั่ว สามารถชงได้หลายแบบ ทั้งร้อน เย็น และปั่น

ขนาด 200 กรัม ราคา 225 บาท 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย


รีวิวเมล็ดกาแฟ ยี่ห้อไหนดี | UCC Roast Master Coffee beans 


ยูซีซี โรสต์ มาสเตอร์ เมล็ดกาแฟคั่ว แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่โดดเด่นเรื่องการคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพสูง และกรรมวิธีการคั่วที่พิถีพิถัน ทำให้ได้กาแฟที่มีรสชาติกลมกล่อม หอมกรุ่น และคงความเป็นเอกลักษณ์ของเมล็ดกาแฟแต่ละสายพันธุ์ มีให้เลือกทั้งกาแฟคั่วอ่อน คั่วกลาง และคั่วเข้ม ตอบโจทย์ทุกความชอบ

ขนาด 250 กรัม ราคา 139 บาท 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



การเดินทางค้นพบรสชาติกาแฟที่หลากหลายของเรามาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ช่วยให้คุณได้ค้นพบเมล็ดกาแฟที่ใช่สำหรับตัวเอง และช่วยทำให้คุณเริ่มต้นเช้าวันใหม่ได้อย่างสดใส สดชื่นในทุก ๆ วัน

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิว 14 ถุงยางอนามัย มีเซ็กส์เร้าใจ ได้อย่างปลอดภัย 2024
ถุงยางยี่ห้อไหนดี? รวม 14 แบรนด์ดัง ถุงยางที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณและคนรัก เพื่อเพิ่มความสุขและความปลอดภัยในการมีเพศสัมพันธ์
14 Sep 2024
รีวิว 12 เครื่องกรองน้ำ ยี่ห้อไหนดี ควรมีติดบ้าน 2024
เครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดี? มาดูรีวิว 12 รุ่นยอดนิยม ช่วยให้คุณเลือกเครื่องกรองน้ำที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด ปลอดภัยต่อสุขภาพได้ที่นี่เลย
31 Aug 2024
รีวิว 15 เครื่องนวดหน้า และกัวซาไฟฟ้า มอบผิวกระชับ เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย 2024
ผิวหน้ากระชับ ไร้ริ้วรอย ด้วยเครื่องนวดหน้าและกัวซาไฟฟ้า มาดูรีวิวเปรียบเทียบ 15 เครื่องยอดนิยม ให้ผิวหน้าเต่งตึง เปล่งประกาย สวยปังใน 2024!
14 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy