share

รีวิว 14 ถุงยางอนามัย มีเซ็กส์เร้าใจ ได้อย่างปลอดภัย 2024

Last updated: 14 Sep 2024
19 Views
รีวิว 14 ถุงยางอนามัย มีเซ็กส์เร้าใจ ได้อย่างปลอดภัย 2024

รีวิว 14 ถุงยางอนามัย มีเซ็กส์เร้าใจ ได้อย่างปลอดภัย 2024

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้ BuyerChoice จะพาทุกคนไปเปิดโลกแห่งความสุขที่ปลอดภัยกับการรีวิว 14 แบรนด์ถุงยางอนามัยสุดปัง ประจำปี 2024 ที่คัดสรรมาให้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นสายหวาน สายแซ่บ หรือสายแข็งแรง เรามีให้เลือกครบทุกสไตล์!

เพราะการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ และหนึ่งในวิธีการป้องกันที่ได้ผลดีที่สุดก็คือการใช้ถุงยางอนามัยนั่นเอง แต่ด้วยตัวเลือกที่มากมายในตลาด ทำให้หลายคนสับสนไม่รู้จะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ BuyerChoice เลยจะขออาสามาช่วยไขข้อข้องใจให้ทุกคนกันค่ะ

ถุงยางอนามัย ยี่ห้อไหนดี | Durex ดูเร็กซ์ เอ็กซ์พลอร์ 

Durex Explore 52.5 มม. ถุงยางอนามัยแบบมาตรฐาน ผิวเรียบ แบรนด์ชั้นนำ Durex ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจในการใช้งาน ผิวสัมผัสเรียบเนียน บรรเลงเพลงรักได้แบบไม่สะดุด ช่วยให้รู้สึกสบายและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 10 ชิ้น x 2 กล่อง (20 ชิ้น) ในราคา ฿186 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



ถุงยางอนามัย ยี่ห้อไหนดี |  Onetouch ถุงยางอนามัย ขนาด 52 mm. รุ่น สตรอเบอร์รี่ Family Pack

Onetouch ถุงยางอนามัย ขนาด 52 mm. รุ่น สตรอเบอร์รี่ Family Pack ตอบโจทย์สำหรับใครที่กำลังมองหาถุงยางอนามัยที่ผสมผสานความสนุกสนานและความปลอดภัยเข้าด้วยกัน มีกลิ่นสตรอเบอร์รี่หอมหวาน ช่วยเพิ่มอรรถรสในการใช้งาน เพิ่มความปลอดภัยในยามที่ต้องออกรบได้อย่างมั่นใจ

ปริมาณ 1 กล่อง 12 ชิ้น ในราคา ฿79 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย




ถุงยางอนามัยบางพิเศษ ยี่ห้อไหนดี | Usu-Pita Silky ถุงยางอนามัย บาง 003 

Usu-Pita Silky ถุงยางอนามัยที่เน้นความบางเบาและสัมผัสที่นุ่มนวล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการความใกล้ชิดมากขึ้นระหว่างมีเพศสัมพันธ์ด้วยความบางเพียง 0.03 มม. ทำให้รู้สึกราวกับไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัย ผิวเรียบลื่น สัมผัสสบายผิว ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น ขนาด 52 มม. เหมาะกับผู้ชายส่วนใหญ่

ปริมาณ 3 กล่อง 12 ชิ้น ในราคา ฿360 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



ถุงยางอนามัย ยี่ห้อไหนดี | Durex Kingtex Condom 12's 4 boxes

  

ลองดู ดูเร็กซ์ ถุงยางอนามัย คิงเท็ค มีผิวสัมผัสที่เรียบเนียนและนุ่มนวลกว่าถุงยางทั่วไป ทำให้ใส่สบายและเป็นธรรมชาติมากขึ้น มีหลายขนาด ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีการหลุดระหว่างใช้งาน ไม่มีกลิ่นฉุนรบกวนใจระหว่างทำกิจกรรม

ปริมาณ 12 ชิ้น จำนวน 4 กล่องในราคา ฿478 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



ถุงยางอนามัยบางพิเศษ ยี่ห้อไหนดี | Onetouch ถุงยางอนามัย ขนาด 52 mm. รุ่น 003

Family Pack เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาถุงยางอนามัยที่เน้นความบางเบา สบายผิว และให้ความรู้สึกที่ใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่ต้องการเพิ่มความโรแมนติกในการสัมผัส ด้วยความหนาเพียง 0.03-0.038 มม. เป็นหนึ่งในถุงยางอนามัยที่บางที่สุดในตลาด ทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย 

ปริมาณ 1 กล่อง 12 ชิ้น ในราคา ฿115

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย 



ถุงยางอนามัยช่วยชะลอการหลั่ง ยี่ห้อไหนดี | Durex Performa Condom 40's 

ดูเร็กซ์ ถุงยางอนามัย เพอร์ฟอร์มา ถุงยางอนามัยที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ชายที่ต้องการยืดเวลาแห่งความสุขให้ยาวนานขึ้น ด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่ช่วยชะลอการหลั่ง ทำให้คุณและคู่รักได้สัมผัสความสุขที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 40 ชิ้น จำนวน 1 กล่อง ราคา ฿545 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



ถุงยางอนามัย ยี่ห้อไหนดี | Usu-Pita Tutti Frutti 

Usu-Pita Tutti Frutti เป็นถุงยางอนามัยจากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ที่น่าสนใจ นั่นคือ การผสมผสานความปลอดภัยในการป้องกัน พร้อมกับความสนุกสนานจากกลิ่นหอมหวานของผลไม้ 4 ชนิด ได้แก่ ส้มยูสุ ลิ้นจี่ พีช และสตรอเบอร์รี่ ทำให้การใช้ถุงยางอนามัยไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

ปริมาณ 3 กล่อง 12 ชิ้นในราคา ฿336 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



ถุงยางอนามัยบางพิเศษ ยี่ห้อไหนดี | 

 

Durex Airy เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบความบางเบาในการใช้ถุงยางอนามัย ด้วยความบางเพียง 0.044-0.047 มม. ทำให้รู้สึกใกล้ชิดมากขึ้น เป็นถุงยางอนามัยที่บางที่สุดของ Durex ในตอนนี้ ทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย มีเจลหล่อลื่นในตัว ช่วยให้สะดวกในการใช้งานได้อย่างลื่นไหล

ปริมาณ 10 ชิ้น x 2 กล่อง (20 ชิ้น) ในราคา ฿306 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย




ถุงยางอนามัย ยี่ห้อไหนดี | Okamoto XL ถุงยางอนามัย ใหญ่พิเศษ บางที่สุด ผิวเรียบ ขนาด 54 มม. 

Okamoto XL เป็นถุงยางอนามัยที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสุภาพบุรุษที่มีขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานทั่วไป ด้วยขนาด 54 มม. และความบางเป็นพิเศษ ทำให้มั่นใจได้ถึงความพอดีและความสบายในการใช้งาน

ปริมาณ 3 กล่อง (6 ชิ้น) ในราคา ฿121

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



ถุงยางอนามัยช่วยชะลอการหลั่ง ยี่ห้อไหนดี | Durex ดูเร็กซ์ ดูอัล เพลย์เชอร์ 

Durex ดูอัล เพลย์เชอร์ ถุงยางอนามัยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส ผิวไม่เรียบขนาด 56 มม. มีผิวด้านนอกของถุงยางมีลักษณะเป็นปุ่มและขีด สร้างความรู้สึกตื่นเต้นและเร้าใจในการสัมผัส บริเวณปลายกระเปาะมีสารเบนโซเคน ช่วยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส ทำให้การมีเพศสัมพันธ์ยาวนานขึ้น ขนาด 56 มม. เหมาะสำหรับผู้ที่มีขนาดอวัยวะเพศใหญ่กว่ามาตรฐานทั่วไป

ปริมาณ 3 ชิ้น x 3กล่อง(9 ชิ้น) ในราคา ฿225 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



ถุงยางอนามัยมีจุด | Onetouch ถุงยางอนามัย ขนาด 52 mm. รุ่น แม็กซ์ดอท Family Pack

Onetouch แม็กซ์ดอท Family Pack เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาถุงยางอนามัยที่เพิ่มอรรถรสในการสัมผัส ด้วยดีไซน์ผิวที่ไม่เรียบ มีปุ่มนูนขนาดใหญ่กระจายทั่วตัวถุง ทำให้การมีเพศสัมพันธ์มีความตื่นเต้นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 1 กล่อง 10 ชิ้น ในราคา ฿105 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



ถุงยางมีเจลหล่อลื่น  |  USU-PITA HI-GRADE Condom 

ถุงยางอนามัยอุสุปิตะ ไฮ-เกรด ผิวไม่เรียบแบบปุ่ม ถุงยางสีชมพู ขนาด 52 มม. มาพร้อมกับผิวสัมผัสแบบปุ่มนูนพิเศษ ทำให้การมีเพศสัมพันธ์ของคุณและคู่รักมีความพิเศษ ตื่นเต้นและเร้าใจในการสัมผัสมากขึ้น แถมมีเจลหล่อลื่นในตัว ช่วยให้การใช้งานได้อย่างลื่นไหล

ปริมาณ 6 กล่อง 24 ชิ้น ในราคา ฿528 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย

ถุงยางอนามัยบางพิเศษ ยี่ห้อไหนดี | Hayashi 004 ถุงยางอนามัย ฮายาชิ แบบกระชับ ขนาด 49 มม. บาง 0.04 มม.

Hayashi 004 เป็นถุงยางอนามัยจากญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยความบางเพียง 0.04 มม. และขนาด 49 มม. ที่ออกแบบมาให้กระชับพอดีกับสรีระของคนเอเชีย ทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย พร้อมมอบความรู้สึกที่ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติคุณภาพดี

ปริมาณ 6 กล่อง ในราคา ฿150 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย



ถุงยางอนามัยบางพิเศษ ยี่ห้อไหนดี | Okamoto ถุงยางอนามัย โอกาโมโต ซีโร่ ซีโร่ ทรี 003 อะโล 

Okamoto Zero Zero Three 003 อะโล ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยม ด้วยความบางพิเศษที่หนาเพียง 0.03 มม. ทำให้รู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย และมีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง และอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ขนาด 52 มม. เหมาะกับผู้ชายส่วนใหญ่

ปริมาณ 10 ชิ้น  x 1 กล่อง ในราคา ฿335 

รับโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเข้าสู่ร้านค้าเลย




การเลือกถุงยางอนามัยที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย จากการรีวิว 14 แบรนด์ดังที่เราได้นำเสนอไปข้างต้น จะเห็นได้ว่ามีตัวเลือกมากมายให้ได้เลือกสรร และเชื่อว่าทุกคนคงได้รุ่นที่ถูกใจกันแล้วอย่างแน่นอนน

บทความที่เกี่ยวข้อง
5 เมล็ดกาแฟคั่วชั้นเยี่ยมปี2024คัดสรรมาเพื่อคอกาแฟตัวริง  
15 เมล็ดกาแฟคั่วชั้นเยี่ยม ปี 2024 คัดสรรมาเพื่อคอกาแฟตัวจริง! มาดื่มด่ำกับรสชาติเข้มข้น หอมกรุ่น ของกาแฟที่จึ้งใจได้ที่นี่เลย
14 Sep 2024
รีวิว 12 เครื่องกรองน้ำ ยี่ห้อไหนดี ควรมีติดบ้าน 2024
เครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดี? มาดูรีวิว 12 รุ่นยอดนิยม ช่วยให้คุณเลือกเครื่องกรองน้ำที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด ปลอดภัยต่อสุขภาพได้ที่นี่เลย
31 Aug 2024
รีวิว 15 เครื่องนวดหน้า และกัวซาไฟฟ้า มอบผิวกระชับ เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย 2024
ผิวหน้ากระชับ ไร้ริ้วรอย ด้วยเครื่องนวดหน้าและกัวซาไฟฟ้า มาดูรีวิวเปรียบเทียบ 15 เครื่องยอดนิยม ให้ผิวหน้าเต่งตึง เปล่งประกาย สวยปังใน 2024!
14 Jul 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy