แชร์

รีวิว 15 อันดับน้ำพริก ยี่ห้อไหนอร่อยถูกใจ สายแซ่บ ๆ 2024

อัพเดทล่าสุด: 10 ต.ค. 2024
500 ผู้เข้าชม
หัวข้อ รีวิว 15 อันดับน้ำพริก ยี่ห้อไหนอร่อยถูกใจ สายแซ่บ ๆ 2024

รีวิว 15 อันดับน้ำพริก ยี่ห้อไหนอร่อยถูกใจ สายแซ่บ ๆ 2024

ใครเป็นสายแซ่บตัวจริง ต้องไม่พลาดบทความนี้! เพราะวันนี้ BuyerChoice เราจะพาคุณไปส่อง 15 อันดับน้ำพริกสุดแซ่บ ยี่ห้อไหนเด็ด ดัง ถูกใจสายเผ็ดทั่วประเทศ ในปี 2024 นี้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกกะปิ น้ำพริกตาแดง น้ำพริกนรก หรือน้ำพริกกากหมู น้ำพริกหนังไก่กรอบ เราก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว พร้อมรีวิวรสชาติแบบเจาะลึก เพื่อให้คุณได้เลือกซื้อไปอร่อยกันถึงที่บ้าน อยากรู้ว่าน้ำพริกยี่ห้อไหนจะถูกใจคุณที่สุด? ตามมาดูกันเลย!

รีวิวน้ำพริกยี่ห้อดัง |  น้ำพริกกากหมู

น้ำพริกกากหมู เมนูรสจัดจ้านที่ใครหลายคนหลงใหล ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม หอมกลิ่นกระเทียมเจียว หอมแดงเจียว และกากหมูกรอบ ทำให้มื้ออาหารธรรมดา ๆ กลายเป็นมื้อพิเศษได้เลย ทั้งความเผ็ด เค็ม หวาน มัน เข้ากันอย่างลงตัว ทำให้รู้สึกถึงรสชาติที่หลากหลายในคำเดียว

กระปุก 150 กรัม ราคา ฿119 

ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


รีวิวน้ำพริกยี่ห้อดัง | น้ำพริกหนังไก่ ยาหยี 

น้ำพริกหนังไก่ ยาหยี เป็นอีกหนึ่งเมนูน้ำพริกยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยรสชาติที่จัดจ้าน เผ็ดถึงใจ และหนังไก่ที่ทอดจนกรอบมัน เคี้ยวเพลิน เข้ากันได้ดีกับน้ำพริก มีให้เลือกหลายรสชาติ ทั้งรสฮอตแอนด์สไปซี่และรสต้มยำ เปลี่ยนมื้ออาหารแสนจะธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นมื้ออร่อยขึ้นมาได้เลย

ราคา ฿69 - ฿117 

ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


น้ำพริกยี่ห้อไหนดี | ปุยแสบปาก น้ำพริกหมูเสวย 

น้ำพริกหมูเสวย ปุยแสบปาก เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนรักความเผ็ดจัดจ้านเลยค่ะ ด้วยคอนเซ็ปต์ "หมูสับอย่างดีเน้นๆ เผ็ดมาก หอมอร่อย ไม่ใส่น้ำตาลทราย" ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม ไม่หวานเลี่ยน และถึงเครื่องแบบสุด ๆ

ราคา ฿179 

ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


รีวิวน้ำพริกยี่ห้อดัง | คุณแม่จู้ น้ำพริกกุ้งเสียบรสดั้งเดิม

น้ำพริกกุ้งเสียบรสดั้งเดิม คุณแม่จู้ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เข้มข้น กลมกล่อม หอมเครื่องแกงแบบไทยแท้ กุ้งเสียบตัวโตเต็มคำ และความหอมของเครื่องแกง ทำให้มื้ออาหารของคุณอร่อยยิ่งขึ้น

ขนาด 150 กรัม ราคา ฿180 

ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


น้ำพริกยี่ห้อไหนดี | น้ำพริกไข่ปูม้า + น้ำพริกเนื้อปูม้า ฮาลาล

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลและรสชาติจัดจ้าน น้ำพริกไข่ปูม้าและน้ำพริกเนื้อปูม้าถือเป็นเมนูที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ ด้วยรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม หอมเครื่องแกง และได้รสชาติของไข่ปูและเนื้อปูแท้ ๆ ต้องน้ำพริกตัวนี้เลย

ราคา ฿300 
ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


น้ำพริกยี่ห้อไหนดี | น้ำพริกหมูกระจกโคตรแซ่บ

น้ำพริกหมูกระจกโคตรแซ่บ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่อมน้ำมัน กรอบนาน น้ำพริกกากหมู กากหมูแน่น ๆ เคี้ยวเพลิน ไม่แข็งกระด้าง สูตรเด็ดไม่เหมือนใคร เข้มข้น กลมกล่อม และถึงเครื่องแบบสุดๆ

ราคา ฿52 - ฿89 

ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย



น้ำพริกยี่ห้อไหนดี | น้ำพริกหนังไก่กรอบ รสแซ่บซี๊ดดด

น้ำพริกหนังไก่กรอบรสแซ่บซี๊ดดด โดนใจคนรักความเผ็ดจัดจ้านและชอบทานหนังไก่กรอบเลยค่ะ ด้วยความที่หนังไก่ทอดได้ที่ กรอบนอกนุ่มใน ผสานกับเครื่องแกงรสจัดจ้าน ทำให้ได้รสชาติที่ลงตัวเคี้ยวเพลิน เข้ากันได้ดีกับน้ำพริก มีให้เลือกหลายรสชาติ ทั้งรสฮอตแอนด์สไปซี่และรสต้มยำ ทำให้สามารถเลือกทานได้ตามความชอบ

ขนาด 500 กรัม ราคา ฿189 
ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


รีวิวน้ำพริกยี่ห้อดัง | น้ำพริกปลาสลิดนางงาม สูตรคุณณวัฒน์  

น้ำพริกปลาสลิดนางงาม สูตรคุณณวัฒน์ เป็นน้ำพริกมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีให้เลือกทั้งระดับความเผ็ดมากและเผ็ดน้อย เพื่อตอบโจทย์ความชอบของแต่ละคน ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม หอมเครื่องแกง และรสชาติของปลาสลิดที่เค็ม ๆ มัน ๆ โดยใช้ปลาสลิดเนื้อแน่น ผลิตภัณฑ์สดใหม่ เหมาะสำหรับทั้งเป็นของฝากหรือทานเองก็ดี

1 กระปุก ราคา ฿329 
ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


น้ำพริกยี่ห้อไหนดี | น้ำพริกหมูกระจก 

น้ำพริกหมูกระจกและน้ำพริกกากหมู เป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน ด้วยรสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม หอมเครื่องแกง และความกรอบมันของกากหมู สำหรับน้ำพริกของเจ้านี้ จะจัดให้แบบจุก ๆ  ไปเลย เหมาะสำหรับการทานทั้งบ้าน และบ้านที่ครอบครัวใหญ่ มีทั้งขนาดครึ่งโลและหนึ่งโลจำหน่ายเลยล่ะ 

ราคา ฿194 - ฿476 
ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


รีวิวน้ำพริกยี่ห้อดัง | น้ำพริกกากหมู พันล้าน

น้ำพริกกากหมูพันล้าน เป็นอีกหนึ่งน้ำพริกฮอตฮิต การันตีรสชาติที่อร่อยแซ่บเวอร์ และการทำสดใหม่ทุกวัน BuyerChoice อยากให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติของน้ำพริกกากหมูที่หอมกรุ่น เครื่องแกงเข้มข้น และกากหมูกรอบใหม่ ๆ ทุกครั้งที่รับประทาน รับรองเลยว่าจะต้องติดใจจนซื้อซ้ำแน่นอน

ราคา ฿80 
ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


รีวิวน้ำพริกยี่ห้อดัง | น้ำพริกหนังไก่กรอบ 

น้ำพริกหนังไก่กรอบ เป็นเมนูทานเพลินของใครหลาย ๆ คนเลย ด้วยความที่หนังไก่กรอบนอกนุ่มใน ผสานกับเครื่องแกงรสจัดจ้าน ทำให้ได้รสชาติที่ลงตัวและน่ารับประทาน ยิ่งถ้าได้ลองน้ำพริกหนังไก่กรอบที่ผลิตใหม่ทุกวันแล้วละก็ บอกเลยว่าความอร่อยเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ใครสายน้ำพริกหนังไก่กรอบ อยากให้ลองตัวนี้เลย

ราคา ฿45 - ฿145 

ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


รีวิวน้ำพริกยี่ห้อดัง | น้ำพริกกุ้งเสียบ ปลาทูฟูผัดขิง นรกปลาย่าง นรกกุ้ง นรกแมงดา 

สำหรับสายแซ่บทั้งหลาย  BuyerChocie ขอแนะนำน้ำพริกสุดแซ่บ 5 เมนูเด็ด ที่รับรองว่าเผ็ดถึงใจแน่นอน! แต่ละเมนูจะมีความพิเศษและรสชาติที่แตกต่างกันไป มาดูกันเลยว่าแต่ละเมนูจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

  • น้ำพริกกุ้งเสียบ: กุ้งเสียบตัวโตๆ เนื้อแน่นเด้ง รสชาติหวานเค็มกำลังดี ผัดกับเครื่องแกงรสจัดจ้าน เผ็ดร้อนถึงใจ กินคู่กับผักสดเข้ากันสุดๆ
  • ปลาทูฟูผัดขิง: ปลาทูทอดกรอบนอกนุ่มใน ผัดกับขิงซอยและเครื่องแกงรสจัดจ้าน ได้กลิ่นหอมของขิงและความเผ็ดร้อนของพริก ด้วยความเข้ากันได้อย่างลงตัว
  • นรกปลาย่าง: ปลาย่างเนื้อแน่น หอมกลิ่นควันไฟ เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด เผ็ดร้อนถึงใจ
  • นรกกุ้ง: กุ้งสดตัวโต ผัดกับเครื่องแกงรสจัดจ้าน เผ็ดร้อนถึงใจ กินคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ เข้ากันสุด ๆ รสชาติหวานเค็มกำลังดี
  • นรกแมงดา: แมงดาหอมกรุ่น ผัดกับเครื่องแกงรสจัดจ้าน เผ็ดร้อนถึงใจ ด้วยรสชาติของแมงดาที่หวานเค็ม ผสานกับความเผ็ดร้อนของเครื่องแกง จึงเป็นน้ำพริกที่นัวละมุนลิ้นมาก ๆ 
  • เหมาะสำหรับ: คนที่ชอบทานอาหารทะเลรสจัดจ้านและชอบลองอะไรใหม่ๆ

ขนาด100 กรัม 200 กรัม ราคา ฿50 - ฿250 
ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


รีวิวน้ำพริกยี่ห้อดัง | น้ำพริกไข่มันกุ้ง+น้ำพริกไข่ปูมัน ร้านสะเด็ดเมืองจันท์

  น้ำพริกไข่มันกุ้งและน้ำพริกไข่ปูมัน จากร้านสะเด็ดเมืองจันท์ ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อที่ใครหลายคนต่างพูดถึง ด้วยรสชาติดีแซ่บนัว  เผ็ดกำลังดีกินกับอะไรก็เลิศ ทำให้หลายคนหลงใหลในรสชาติความอร่อย ทั้งไข่มันกุ้งและไข่ปูมัน ที่มีรสชาติที่เข้มข้น กลมกล่อม มันๆ เค็มๆ เข้ากันได้ดีกับเครื่องแกง แต่ก็ไม่เผ็ดเกินไปจนทานไม่ได้ โดนใจทั้งขาแซ่บและขาหัดทานแซ่บสุด ๆ

ราคา ฿179 

ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย



รีวิวน้ำพริกยี่ห้อดัง | UDOMSUK FOOD น้ำพริกอกไก่ น้ำพริกคลีน 

สำหรับสายสุขภาพและคนที่รักการทานน้ำพริก UDOMSUK FOOD เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจมากค่ะ โดยเฉพาะน้ำพริกอกไก่ ที่เป็นตัวเด่นของทางร้าน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยรสชาติที่อร่อย กลมกล่อม และยังตอบโจทย์คนที่รักสุขภาพอีกด้วย

ไม่ใส่น้ำตาล ไม่ใส่ผงชูรส เหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือผู้ที่ทานอาหารคีโต แถมใช้เนื้ออกไก่คุณภาพดี นำไปปรุงรสอย่างพิถีพิถัน ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ แม้จะเป็นน้ำพริกคลีน แต่รสชาติก็จัดจ้านถึงใจ กลมกล่อมกำลังดี ไม่เหมือนน้ำพริกคลีนทั่วไปที่รสชาติจืดชืดอย่างแน่นอน

105 กรัม ราคา ฿99 - ฿145 
ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย


รีวิวน้ำพริกยี่ห้อดัง | น้ำพริกผัดหมูสับ ดมข้าว (สูตรตำมือ+ผัด)

น้ำพริกผัดหมูสับ ดมข้าว สูตรตำมือ+ผัดแล้ว แสนอร่อย ต่างจากน้ำพริกธรรมดาทั่วไป ด้วยรสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง เผ็ดกำลังดี จัดจ้านถึงเครื่องแกง แต่ก็ไม่เผ็ดเกินไปจนทานไม่ได้ ไม่ติดหวาน แถมมีเนื้อหมูสับเน้นๆ เต็มคำ ทำให้ได้อรรถรสในการทานมากขึ้น อร่อยจนต้องขอซื้อซ้ำเลยทีเดียว

ราคา ฿169 - ฿269 
ช่องทางเข้าสู่ร้านค้า คลิกเลย



อร่อยจนวางช้อนไม่ลง! กับ 10 อันดับน้ำพริกที่เราได้นำเสนอไป หวังว่าทุกคนจะได้เจอน้ำพริกถูกใจกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นสายเผ็ดจัดจ้าน หรือสายชอบรสชาติกลมกล่อม ก็มีให้เลือกอย่างจุใจ สำหรับใครที่อยากดูรีวิวป้ายยาไอเทมเริ่ด ๆ หรือของอร่อย ๆ แบบนี้ก็อย่างลืมติดตาม BuyerChoice กันไว้นะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
15ทรีทเม้นท์เคราตินบำรุงผม ยี่ห้อไหนดี ฟื้นฟูผมเสีย คืนชีพผมชี้ฟู จัดทรงยาก 2024 ปัญหาผมเสีย เป็นเรื่องที่หลายคนต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นจากการทำสีผม ดัดผม ใช้ความร้อนบ่อย ๆ หรือแม้แต่สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ทำให้เส้นผมของเราขาดความชุ่มชื้น แห้งเสีย ชี้ฟู จั
บอกลาผมชี้ฟู จัดทรงยาก! มาค้นหาทรีทเม้นท์เคราตินที่ดีที่สุดที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม เหมือนทำผมใหม่ทุกวันได้ที่นี่
13 ต.ค. 2024
รีวิว 14 ถุงยางอนามัย มีเซ็กส์เร้าใจ ได้อย่างปลอดภัย 2024
ถุงยางยี่ห้อไหนดี? รวม 14 แบรนด์ดัง ถุงยางที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณและคนรัก เพื่อเพิ่มความสุขและความปลอดภัยในการมีเพศสัมพันธ์
10 ต.ค. 2024
รีวิว 15 พาวเวอร์แบงค์คุ้มค่า ใช้งานง่าย ความจุเยอะ รุ่นฮิตในปี 2024
รีวิวพาวเวอร์แบงค์ 15 รุ่นคุ้มค่า ชาร์จเร็ว แบตอึด ไม่ต้องกลัวแบตหมดกลางคันอีกต่อไป มีขนาดเล็กพกพาไปได้ทุกที่ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ดูรีวิวได้ที่นี่เลย
10 ต.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy